“Innisfree” เปิดตัวคอลเล็กชั่น ‘Simple Label’ เมคอัพสายคลีน สไตล์มินิมอล ออกทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ และลิปบาล์ม !!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอาค์เกาหลี “Innisfree” (อินนิสฟรี) เมคอัพและสกินแคร์ ที่โดดเด่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ แต่ละโปรดักส์ของแบรนด์ ทั้งไลน์สกินแคร์และเมคอัพนั้น คุณภาพอัดแน่น ใช้ดี รีวิวเพียบ จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก มีจำหน่ายใน Sephora อเมริกา ด้วยนะ แถมเป็นที่นิยมของสาวไทยมากๆ เลยล่ะ

เมื่อไม่นานมานี้ อินนิสฟรี เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Simple Label” เมคอัพสายคลีน สไตล์มินิมอล สูตร Vegan ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ มีสารสกัดจากใบไฮเดรนเยียจากเชจู ช่วยดูแลผิว และปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ เหมาะกับการใช้งานทุกวัน ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าที่ไม่จำเป็นออก ออกผบิตภัณฑ์มาด้วยกัน 2 โปรดักส์ คือ ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ และลิปบาล์มมีสี 3 เฉดสี สามารถชมได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา


♥ Simple Label Tinted Moisturizer

ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน สว่าง กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ฉ่ำวาว ดิวอี้ ให้การปกปิดน้อย จึงเหมาะกับการใช้งานทุกวัน แบบง่ายๆ สูตร Vegan ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง มีสารสกัดจากใบไฮเดรนเยียจากเชจู ปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก ลดการระคายเคือง ให้ผิวแข็งแรง มีสารป้องกันแสงแดด SPF50+, PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB  สามารถใช้เป็นเมคอัพเบส เพื่อสร้างผิวที่ชุ่มชื่น ก่อนการแต่งหน้าได้ มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคา 18,000 วอน

  • Pear : เหมาะกับผิวขาวมาก โทนผิวเบอร์ 13 – 21
  • Beige : เหมาะกับผิวธรรมชาติ ขาว-ขาวเหลือง โทนผิวเบอร์ 21 – 23
  • Deep Beige : เหมาะกับผิวน้ำผึ้ง ผิวแทน โทนผิวเบอร์ 25 – 31

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Simple Label Lip Color Balm

ลิปบาล์ม มีสี ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สารสกัดจากแรดิช (หัวไชเท้าสีแดง), สารสกัดจากรากมันหวาน และสารสกัดจากใบไฮเดรนเยียจากเชจู ช่วยให้ริมฝีปากแข็งแรง ดูแลริมฝีปากจากสิ่งเร้าภายนอก ให้สีสันสวยงาม เป็นธรรมชาติ สูตร Vegan ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง อีกทั้งยังผสาน Murumuru Butter, เชียร์บัตเตอร์ และน้ำมันเมล็ด Meadowfoam ป้องกันริมฝีปากแห้ง ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน มีให้เลือก 3 เฉดสี สามารถใช้ได้ทั้งปากและแก้ม ราคา 11,00 วอน

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

  • No.1 Rose

  • No.2 Peony

  • No.3 Dahlia


✔ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี บนอินสตาแกรม

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : innisfree
June
Author: June

Share this Article