“Fenty Beauty” เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นวันหยุด ‘Holiday 2019’ ในโปรดักส์ไซส์มินิ พกพาสะดวก ง่ายต่อการเดินทาง !

June
June
1 Min Read

ในช่วงนี้ หลายๆ แบรนด์ก็ทะยอยปล่อยคอลเล็กชั่นวันหยุดออกมาเรื่อยๆ เลย เพราะเข้าสู่ช่วงสิ้นปีแล้ว ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเอง หรือซื้อเป็นของขวัญให้คนอื่นก็ดีงาม เพราะจัดเซ็ตมินิสุดคุ้ม ที่คุณสามารถใช้งานได้สะดวก พกพาง่าย และได้ลองใช้โปรดักส์ที่คุณยังไม่เคยใช้อีกด้วย ถือว่าคุ้มค่า น่าซื้อมากๆ

ล่าสุด แบรนด์เครื่องสำอางค์ของแม่ริริ “Fenty Beauty” (เฟนตี้ บิวตี้) เมคอัพคุณภาพเยี่ยม ที่สาวๆ ทั่วโลกให้การยอมรับ การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure และยอดขาย แถมมีโปรดักส์ Best Seller หลายตัวมากกกกแม่ ทางแบรนด์เค้ากำลังจะปล่อยคอลเล็กชั่นวันหยุด “Holiday 2019” ในโปรดักส์ไซส์มินิ พกพาสะดวก ง่ายต่อการเดินทาง ให้คุณสาวๆ ได้ช็อปกัน จัดเซ็ตออกมาด้วยกัน 4 เซ็ต เห็นแล้ว ว้าวมากจ้า น่าตำทุกอันเลย มีกำหนดวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้ วันที่ 11 ตุลาคม นี้ บนเว็บไซต์ fentybeauty.com และ Sephora สามารถชมทั้ง 4 เซ็ต ได้ด้านล่างเลยค่าาาา


♥ Lil Stunna Mini Longwear Fluid Lip Color

ลิควิดลิปสติก ไซส์มินิ ด้วยเฉดสีใหม่ Underdawg ลิปเนื้อเนียนละเอียด ให้ลุคแมทต์ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักริมฝีปาก


♥ Mini Body Lava Body Luminizer

บอดี้ลาวาขวดมินิ ขนาด 30 ml พกพาสะดวก เฉดสี Who Needs Clothes?! (สีโรสโกลด์) เป็นบอดี้เจล ทาผิวกาย เนื้อเนียนนุ่ม เบลนด์ง่าย ที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย แวววาว ฉ่ำ โกลว์ ดิวอี้ เสมือนผิวบ่มแดด แลดูสุขภาพดี ผสาน 3D ไฮเปอร์เมทาลิค ที่ช่วยสร้างมิติ สร้างการหักเหของแสง เพื่อให้ผิวส่องสว่าง มาพร้อมกลิ่นหอมจากวานิลลาที่น่าหลงใหล

 

 


♥ Glossy Posse Mini Gloss Bomb Set

ลิปกลอส ไซส์มินิ 5 เฉดสี ที่มอบความแวววาวให้เรียวปากถึงขีดสุด สามาถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าจากเชียร์บัตเตอร์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม

 

 

 


♥ Bomb Baby 2 Mini Lip Gloss and Highlighter Set

มินิเซ็ต ที่ประกอบไปด้วยลิปกลอส Gloss Bomb แท่งมินิ เฉดสี $weet Mouth และ ไฮไลท์ Killawatt Foil สี Sand Castle

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : fentybeauty
June
Author: June

Share this Article