“Cute Press” ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ ‘คูชั่นแมทต์’ และ ‘แป้งเบลอผิว’ น่าลอง น่าใช้สุดๆ !!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์สัญชาติไทย ที่อยู่คนไทยมามากกว่า 40 ปี ก็แบรนด์ “Cute Press” (คิวท์เพรส) เมคอัพและสกินแคร์ คุณภาพดี ในราคาสบายกระเป๋า ที่สาวไทยอย่างพวกเรา คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว มีโปรดักส์ดังๆ หลายตัวมาก แถมขายดีสุดๆ ทั้งแป้งผสมรองพื้น รองพื้น ลิป อายแชโดว์ เซรั่ม และอื่นๆ

เมื่อไม่นานมานี้ คิวท์เพรส ได้ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ออกมา คือ คูชั่นแมทต์ “1-2 Beautiful Airy Matte Cushion Foundation SPF50+ PA+++” และแป้งเบลอผิว ไม่ผสมรองพื้น “Pore Blurring Powder Pact” ทั้งคู่ วางจำหน่ายแล้วที่ช็อป Cute Press ทุกสาขา หรือออนไลน์ บนเว็บไซต์ cutepress.com สามารถอ่านรายละเอียดของทั้ง 2 โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาาา


♥ 1-2 Beautiful Airy Matte Cushion Foundation SPF50+ PA+++

คูชั่นเนื้อแมทต์ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เบาสบาย ดุจอากาศ ให้ลุคแมทต์สวย กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันยาวนาน 8 ชั่วโมง (หากหน้ามันมาก ให้เซ็ตด้วยแป้งโปร่งแสง) มอบผิวสวยแบบธรรมชาติ สามารถปกปิดจุดบกพร่องของผิวได้อย่างเนียนกริบ ทั้งรอยดำ รองแดงจากสิว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ในการปกปิดนั้น หากรอยมีสีเข้ม แนะนำให้บิ้วเพิ่ม ได้ตามต้องการเลยจ้า แถมยังมีสารป้องกันสารแดด SPF50+ PA+++ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB จากแสงแดด มาในรูปแบบตลับ พร้อมพัฟ และรีฟิล พกพาสะดวก ออกมาด้วยกัน 3 เฉดสี ราคาเปิดตัว 499.- บาท (จากปกติ 599.- บาท)

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Pore Blurring Powder Pact

แป้งอัดแข็ง ไม่ผสมรองพื้น เนื้อเนียนนุ่ม สบายผิว ช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ใบหน้าเรียบเนียน ผ่องใส สีผิวสม่ำเสมอ เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ ลุคใสๆ ไม่เน้นปกปิด ติดทนนาน ควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ปราศจากน้ำหอม สามารถใช้งานได้ทั้งแบบทาเดี่ยว, ทัชอัพระหว่างวัน, เซ็ตรองพื้นให้ติดทน, ทาทับลิปสติก เพื่อให้สีติดทน และใช้ซับความมันตรงโคนผม มีให้เลือก 2 เฉดสี ราคาเปิดตัว 199.- บาท (จากปกติ 259.- บาท)

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Cute Press
June
Author: June

Share this Article