พาชม “Dr.Jart+” สกินแคร์ตระกูล Cicapair™ Tiger Grass ที่ช่วยปลอบประโลม ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบของผิวได้ดีมาก !!

June
June
3 Min Read

แบรนด์สกินแคร์สัญชาติเกาหลี “Dr.Jart+” (ด็อกเตอร์จาร์ท) เปิดตัวเมื่อปี 2005 โดยแพทย์ผิวหนัง ดร. จองซองแจ และสถาปนิก อีชินอุก ด้วยการผสมผสานของวิทยาศาสตร์ผิวหนังและศิลปะ ที่พัฒนามาจนถึงปัจจุบัน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก มีเป้าหมายในการสร้างโซลูชั่นดูแลผิว ที่มีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่แท้จริง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใช้ดี และน่าสนใจมากๆ มีวางจำหน่ายใน Sephora

และสำหรับสกินแคร์คอลเล็กชั่นที่ได้รับความนิยมมากๆ ในตอนนี้ ต้องคอลเล็กชั่น “Cicapair™ Tiger Grass” ที่ช่วยลดรอยแดง ลดการระคายเคือง มอบความชุ่มชื่น เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผสาน Jartbiome ไมโครไบโอมคอมเพล็กซ์ เอกสิทธิ์ของ Dr.Jart+ ช่วยปรับสมดุลผิว ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว, Centella Rx (สารสกัดจากใบบัวบก) ที่เราเรียกกันว่า Tiger Grass ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ให้แข็งแรง และ Cicabond ช่วยซ่อมแซมผิวที่เกิดจากความเครียดและมลภาวะ รีวิวจากผู้ใช้จริง คือ ดีงามมาก ช่วยลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิวได้ดี เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ หลายคน และยังเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีในอเมริกาด้วยนะ วันนี้เราเลยจะพาไปชมโปรดักส์ในตระกูล Cicapair™ Tiger Grass กัน ว่าแต่ละตัว ช่วยผิวในเรื่องของอะไรบ้าง


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Tiger Grass Calming Gel Cream

ครีมเจลเนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดความแห้งกร้าน ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว และลดรอยแดง มีส่วนผสมของ Jartbiome ช่วยสร้างสมดุลผิว ป้องกันผิวจากการระคายเคือง, Centella Rx ช่วยบรรเทาและปกป้องผิวที่บอบบาง และ Cicabond ช่วงดูแลผิวที่เสียหายจากความเครียด สร้างความแข็งแรงให้ผิว เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน ตัวนี้ รีวิวเริ่ดมากกก สาวอเมริกาชอบกันมากเลยล่ะ ใครลังเลอยู่ อย่าคิดเยอะจ้า ตำเถอะแม่ ดีย์งามพระรามแปด

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Tiger Grass Cream

มอยส์เจอไรเซอร์ครีม ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เหมาะกับผู้ที่ผิวแห้งและแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวนุ่ม ผ่อนคลาย ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว และลดรอยแดง มีส่วนผสมของ Jartbiome ช่วยสร้างสมดุลผิว ป้องกันผิวจากการระคายเคือง, Centella Rx ช่วยบรรเทาและปกป้องผิวที่บอบบาง และ Cicabond ช่วงซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากมลภาวะ และความเครียด ให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ตัวนี้ก็ดีงามจ้า แต่เหมาะกับสาวผิวธรรมดา และผิวแห้งนะ สาวผิวมัน ควรใช้สูตรครีมเจล หากใช้ตัวนี้ผิวจะมันเยิ้ม เพราะค่อนข้างเข้มข้น หรือสาวผิวมันใช้ ควรใช้แค่ตอนกลางคืน

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Tiger Grass Grass Serum

เซรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการระคายเคืองและอักเสบของผิว สร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงมากขึ้น มีส่วนผสมของ Jartbiome ช่วยปรับสมดุลผิว ลดการระคายเคือง, Centella Rx ลดการอักเสบ ปกป้องผิว และ Cicabond ซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากมลภาวะและความเครียด เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งธรรมดา แห้ง มัน และผสม เซรั่มนี้ ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ด้วยนะ การันตีด้วยรางวัลไปเลยจ้า แถมรีวิวบอกว่า คืนเดียว สังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลย

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Tiger Grass Camo Drops SPF 44

เซรั่มฟื้นฟูผิว เนื้อบางเบาพิเศษ ลดรอยแดง สร้างความเปล่งปลั่งให้กับผิว ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงด้วยสารสกัดจาก centella asiatica ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว จากความเครียดภายนอก และจากเมคอัพ ทำให้ผิวผ่อนคลาย มอบความสบาย, มีสมุนไพรและแร่ธาตุ สร้างเกราะป้องกันผิว และลดความเครียดของผิว และสารสกัดจาก Green Energy ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลุกผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวา ป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 44 ปกป้องผิวจากแสงแดด รีวิวบอกว่า ช่วยรอยแดงได้ดีมากๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ค่อยแต่งหน้า และอยากเผยผิว


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Tiger Grass Color Correcting Treatment SPF 30

ทรีตเมนท์เนื้อสีเขียว-เบจ บางเบา ที่ช่วยลดรอยแดง มอบความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย รักษาผิวแบบครบวงจร ช่วยปกปิดสิว และฟิ้นฟูความแข็งแรงของผิวให้มีสุขภาพดี มีชีวิตชีวา ช่วยป้องกันฝุ่น ปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม ผสานสารสกัดจาก houttuynia cordata และ yarrow ช่วยคืนความแข็งแรงให้กับผิว มีโซเดียม โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม ช่วยปรับปรุงระดับความชุ่มชื่นของผิว ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมามีสุขภาพดี ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย 10 ชนิด มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 ตัวนี้ขายดีมากที่อเมริกา รีวิวเพียบ แต่ยังไม่มีจำหน่ายในไทย


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Re-Cover SPF40/PA++

คอแร็คติ้งทรีตเมนท์ ช่วยปกปิดรอยแดงจากสิว และซ่อมแซมผิวให้กลับมามีสุขภาพดี ลดการอักเสบ ด้วยส่วนผสม Jartbiome ปรับสมดุลผิว ลดการระคายเคือง, Centella Rx ช่วยปลอบประโลมผิว และ Cicabond ป้องผิวจากมลภาวะ สร้างความแข็งแรงให้ผิว นอกจากนี้ยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF40/PA++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV อีกด้วย อารมณ์ประมาณเบสสีเขียว ช่วยลดรอยแดง ดูแลผิวเป็นสิว ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก ตัวนี้ สาวๆ ชอบกันมาก

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Toner

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกฮอล์ สำหรับผิวบอบบาง เแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว ซ่อมแซมผิว เพื่อพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป มีส่วนผสมของ Jartbiome ไมโครไบโอมคอมเพล็กซ์ เอกสิทธิ์ของ Dr.Jart+ ช่วยปรับสมดุลผิว ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว, Centella Rx ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ให้แข็งแรง และ Cicabond ช่วยซ่อมแซมผิวที่เกิดจากความเครียดและมลภาวะ ใช้งานง่ายด้วยหัวทรงกรวย เทใส่สำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้า หรือใช้เป็นน้ำตบก็ได้

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Facial Calming Mist

สเปร์ยน้ำแร่ เนื้อบางเบา ละเอียด กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย สบายผิว ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และแสงแดด เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีสารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบ ปลอมประโลม ใช้ฉีดก่อนการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ฉีดหลังแต่งหน้าเพื่อล็อคเมคอัพให้ติดทน หรือใช้ระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่น และเวลาผิวแห้ง เป็นมิสท์ที่ขายดีมาก ของหมดไว ใครลังเลอยู่ ต้องซื้อแล้วจ้า

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dr.Jart+ Cicapair™ Calming Mask

มาส์กแผ่น (1 กล่อง มี 5 ชิ้น) ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอุณหภูมิให้ผิวเย็นลง แผ่นมาส์กทำจากสาหร่ายธรรมชาติ มีความชุ่มชื้นสูง ให้ผลลัพธ์การกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างดีเยี่ยม กระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวใหม่ มีสารสกัดของ Tiger Grass (ใบบัวบก) ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวได้ดี ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : drjart
June
Author: June

Share this Article