คู่แต่งงานใหม่ “จัสติน-เฮลีย์ บีเบอร์” แชร์ภาพชุดแต่งงานอย่างเป็นทางการ ที่ออกแบบโดย เวอร์จิล แอบโลห์ !!

June
June
1 Min Read

ข้าวใหม่ปลามัน กับคู่แต่งงานที่ถูกคนทั้งโลกจับตามองอย่าง “จัสติน – เฮลีย์ บีเบอร์” ที่ได้เข้าร่วมพิธีไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ที่โรงแรม Palmetto Bluff ใน South Carolina ล่าสุด ได้เผยภาพแต่งงานอย่างเป็นทางการ ลงบนอินสตาแกรมของพวกเขา เริ่มด้วยเฮลีย์ โพสภาพสุดโรแมนติก ระหว่างเธอกับสามีในชุดแต่งงานสุดอลังการ ที่เขียนว่า Till Death Do Us Part (จนกว่าความตายจะพรากเราจากกัน) ซึ่งเป็นคำสาบานในพิธีแต่งงาน ฉากด้านหลังเป็นโบสถ์ Somerset Chapel ถ่ายโดยช่างภาพ โครีย์ ทีโนลด์ (Corey Tenold) พร้อมแคปชั่นว่า..

“last Monday was the most special day of my life:)”
“เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นวันที่พิเศษที่สุดในชีวิตของฉัน :)”

อีกภาพเป็นภาพเดี่ยวของเฮลีย์ ในชุดแต่งงาน เธอโพสขอบคุณดีไซเนอร์ เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ที่สร้างชุดแต่งงานในฝันให้กับเธอ ด้วยข้อความที่ว่า..

“@virgilabloh thank you for making my vision come to life and creating my dream dress. You and your @off____white team are incredible and I’m forever grateful I got to wear your beautiful creation. ❤️”
“ของคุณ เวอร์จิล แอบโลห์ ที่ทำให้โลกทัศน์ของฉันมีชีวิตชีวาขึ้นมา และสร้างชุดในฝันของฉัน คุณและทีมงาน Off-White ของคุณนั้น เหลือเชื่อมาก และฉันรู้สึกขอบคุณตลอดไป ที่ได้สวมใส่ผลงานที่สวยงามของคุณ.❤️”

และอีก 2 ภาพสุดท้าย เป็นภาพสุดชื่นมื่น และเผยให้เห็นถึงแหวนแต่งงานของทั่งคู่ แคปชั่นว่า.. “9.30.19 ❤️”

อีกทั้ง เฮลีย์ ยังลงภาพเพิ่มเติม บนสตอรี่อินสตาแกรมของเธออีกด้วย

มากันที่ จัสติน ลงภาพเดียวกัน แต่เป็นภาพสี ในแคปชั่น.. “My bwide (say it out loud even if your a thug it’s cute)” 

“Even thugz get married”

ทั้งคู่ยังได้ร่วมแคมเปญ CK50 ของแบรนด์ Calvin Klein เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ ออกคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ชมภาพนิ่งของคู่รักด้านล่าง

ในแคมเปญ ยังมีเคนดัล เจนเนอร์, เอแซป ร็อคกี้, ทรอย ซิวาน และอื่นๆ เข้าร่วมด้วย สามารถชมวิดีโอได้ด้านล่าง

https://www.instagram.com/p/B3NZMCcjH3R/

ยังไม่หมด จัสติน ยังร่วมร้องเพลงกับ แดน + เชย์ (Dan + Shay) คู่หูดูโอ้เพลงคันทรี ปล่อยเพลง “10,000 Hours” ออกมาเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้เฮลีย์ และแฟนของแดน-เชย์ มาร่วมแสดงเอ็มวีด้วย หวานมากเว่ออออ เพลงก็เพราะมากเช่นกัน ชมได้ด้านล่าง

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : haileybieber & justinbieber
June
Author: June

Share this Article