“ไคลี่ เจนเนอร์” แอบไปหาแฟนเก่า ‘ไทก้า’ ที่สตูดิโอบันทึกเสียง หลังเลิกกับสามี ‘ทราวิส สก็อตต์’ !!!

June
June
2 Min Read

เมื่อวานนี้ มีแหล่งข่าวรายงานว่า คุณแม่สาวสวย “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) วัย 22 ปี ได้หยุดพักความสัมพันธ์กับสามีแร็ปเปอร์ ‘ทราวิส สก็อตต์’ (Travis Scott) วัย 28 ปี ลงแล้ว หลังจากคบหากันได้ 2 ปี ทั้งคู่แยกกันอยู่ได้พักนึงแล้ว ทั้งคู่พยายามแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องแยกออกจากกัน ปัจจุบัน ทราวิส อาศัยอยู่ที่บ้านของเขา ใน Beverly Hills และได้นำข้าวของบางส่วนออกจากบ้านไคลี่แล้ว

เดลี่เมลล์ ในเสาะหาความจริง ได้ความจากวงในว่า “พวกเขามีปัญหาเรื่องความไว้วางใจบางอย่าง ปัญหาที่เกิดขึ้นจากความเครียด และไลฟ์สไตล์ของพวกเขา”

สำนักข่าว TMZ บอกว่า “พวกเขายังคงเป็นพ่อกับแม่ของลูกสาว สตอร์มี ต่อไป”

การยืนยันอาจมาจาก ไคลี่ อุ้มลูกสาว สตอร์มี เว็บสเตอร์ ร่วมงานแต่งงานของคู่รัก จัสติน-เฮลีย์ บีเบอร์ ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนของไคลี่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ใน South Carolina โดยไม่มี ทราวิส สก็อตต์ ไปร่วมงานด้วย

ทั้งคู่ห่างกัน หลังจากงานพรีเมียร์เปิดตัวสารคดี “Travis Scott: Look Mom I Can Fly” เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่ซานต้าโมนิก้า เป็นการร่วมงานคู่ครั้งสุดท้าย

ความสัมพันธ์ของไคลี่กับทราวิส เริ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ ไคลี่เลิกกับแฟนเก่าแร็ปเปอร์หนุ่ม ไทก้า ได้เพียง 1 สัปดาห์ ไคลี่ ได้ปรบมือให้การแสดงของทราวิส ใน Coachella  เมื่อเดือนเมษายน ปี 2017 สัปดาห์ต่อมา ทั้งคู่จับมือกัน และใกล้ชิดกันมากขึ้น ไปนั่งดูบาส NBA หลังจากนั้นไม่นาน เดือนกันยายน ปี 2017 มีข่าวลือว่า ไคลี่ท้อง เธอปิดข่าวเงียบ ไม่ออกสื่อใดๆ จนคลอดออกมาเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2018 และแถลงลงอินสตาแกรมของเธอ พวกเขาก็รักกันดีมาตลอด ซื้อของให้กัน เซอร์ไพร์สกัน จนมาห่างกัน และเลิกกันในที่สุด

แต่ก็มีอีกแหล่งข่าว E! บอกว่า “ไคลี่และทราวิส ไม่ได้ใช้คำว่าเลิกกันอย่างเป็นทางการ แต่แค่แยกกันอยู่”

มีข่าวใหม่ออกมาว่า เมื่อคืนนี้ ไคลี่ ได้ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ของเธอ อนาสตาเซีย และเคลซี่ ที่ Delilah ในเวสต์ฮอลลีวูด ประมาณเที่ยงคืนถึงตี 2 เธอดูเศร้าๆ ขึ้นไปบน Rolls Royce สีฟ้าของเธอ และมุ่งหน้าไปยังโรงแรม Sunset Marquis ซึ่งเป็นที่ทำงานของแฟนเก่า ไทก้า ในสตูดิโอบันทึกเสียงของโรงแรม

ผู้พบเห็นบอกว่า ประมาณตี 3 เพื่อนของไคลี่ที่ตามด้วยออกจากรถ Rolls Royce และเดินออกจากโรงแรม เพื่อกลับบ้านด้วยรถอีกคัน โดยใช้ทางออกเดียวกับไทก้า ส่วนไคลี่ เดินออกประตูทางออกอื่น พวกหลีกเลี่ยงสายตาผู้คน

ล่าสุด ไคลี่ ลงภาพบนอินสตาแกรม สวมชุดจั้มสูทแขนยาวขายาว สีส้มแวววาว พร้อมกระเป๋าคลัทช์ แคปชั่นว่า.. “hi october.. ?”

และเมื่อคืนนี้ ไคลี่ คอนเฟิร์มทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คว่า ได้เลิกลากับสามี ทราวิส สก็อตต์ แล้ว โดยเธอโพสว่า

“The internet makes everything 100 times more dramatic than what it really is. There was no “2am date with Tyga”. You see me drop two of my friends off at a studio that he happened to be at.”
“อินเตอร์เน็ตทำให้เกิดดราม่ามากกว่าสิ่งที่เป็นเป็นจริง 100 เท่า ไม่มีการเดทกับไทก้าในเวลาตี 2 คุณเห็นฉันไปส่งเพื่อนทั้ง 2 คน ที่สตูดิโอ ที่เขาอยู่ด้วยแค่นั้น”

“Travis and i are on great terms and our main focus right now is Stormi !! our friendship and our daughter is priority”
“ทราวิส และฉัน มีข้อตกลงที่สำคัญ และหลักๆ ตอนนี้ เราโฟกัสที่สตอร์มี !! มิตรของเรา และลูกสาวสำคัญที่สุด”

ในส่วนของ ไทก้า โพส หมวกสีน้ำเงิน ลงบนสตอรี่อินสตาแกรมของเขา ซึ่งหมวกสีน้ำเงิน เป็น ตัวแทนของการควบคุมคิดทั้งหมด จากทฤษฎีหมวก 6 ใบ อีกภาพเป็น Media ตามด้วยหมวกสีน้ำเงิน ก็คือ สื่อ เป็นตัวกลางควบคุมความคิดทั้งหมด

 

 

ขอบคุณภาพจาก : mega
June
Author: June

Share this Article