“Physicians Formula” เปิดตัวพาเลทใหญ่ ‘Ultimate Murumuru Butter Collection’ พาเลทอเนกประสงค์ สวยครบ จบในพาเลทเดียว !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย “Physicians Formula” (ฟิซิเซียนส์ ฟอร์มูล่า) เมคอัพและสกินแคร์จากอเมริกา ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ปลอดภัยสำหรับผิวที่บอบบางและดวงตา ขึ้นชื่อในเรื่องของบรอนเซอร์ บลัชออน และไฮไลท์

https://www.instagram.com/p/B3DmMfdlFq2/

ล่าสุด ฟิซิเซียนส์ ฟอร์มูล่า เปิดตัวพาเลทใหม่ “Physicians Formula Ultimate Murumuru Butter Collection” พาเลทขนาดใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชายหาด ประกอบไปด้วยบรอนเซอร์ 8 เฉดสี, ไฮไลท์ 7 เฉดสี, ลิปสติก 12 เฉดสี, บลัชออน 7 เฉดสี และอายแชโดว์ 24 เฉดสี พาเลทที่จะพาคุณไปสัมผัสชายหาดเขตร้อนในบราซิล และออดอ้อนระหว่างเดินทางด้วยพาเลท Ultimate Murumuru Butter Collection ใช้งานง่าย เพียงแค่เปิด และเลื่อน ภายในมีกระจก เหมาะสำหรับเดินทาง มีส่วนผสมของ Murumuru Butter เลื่องลือในเรื่องของกลิ่นหอมสไตล์เขตร้อน ที่ละมุน หอมฟุ้งทะลุตลับ, Cupuaçu Butter ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และ Tucuma Butter ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร กรดไขมันที่จำเป็น วิตามิน และแร่ธาตุจากอเมซอน ช่วยผิวนุ่ม ชุ่มชื่น สามารถชมเพิ่มเติมได้ บนเว็บไซต์ physiciansformula.com

เราจะพาชมโปรดักส์ใหม่อีกตัว คือ “Organic Wear Silk Foundation Elixir” รองพื้นเนื้อเชียร์ ให้การปกปิดที่บางเบา สบายผิวหน้า ช่วยปรับปรุงสีผิวให้สม่ำเสมอ คล้ายมอยส์เจอไรเซอร์ทินท์ มีส่วนผสมจากน้ำมันโจโจ้บา ออร์แกนิค, ว่านหางจระเข้ ออร์แกนิค, น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค และดอกไม้จากแคคตัส พืชอวบน้ำ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่น มอบผิวที่สอง ในลุคดิวอี้ฟินิช มาในขวดดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ มีให้เลือก 12 เฉดสี

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : physiciansformula
June
Author: June

Share this Article