4 ลุค ของ 4 สาว BLACKPINK กับการนั่งฟรอนโรว์ ในงาน London – Paris Fashion Week Spring 2020 !!

June
June
1 Min Read

นาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลี “BLACKPINK” (แบล็คพิงค์) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน คือ เจนนี่ โรเซ่ จีซู และลิซ่า พวกเธอได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ได้เล่นคอนเสิร์ตใน Coachella ที่อเมริกา จัดเวิร์ลทัวร์ Blackpink 2019 World Tour [In Your Area] และได้แสดงที่ประเทศไทยถึง 2 รอบ เมื่อต้นปี รอบแรกเมื่อ วันที่ 11-13 มกราคม 2019 และปิดท้ายเวิร์ลทัวร์ ที่ประเทศไทยอีกครั้ง เมื่อวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2019 พวกเธอมีผลงานมากมาย งานโฆษณา พรีเซ็นเตอร์ต่างๆ

และเมื่องานแฟชั่นวีคที่ผ่านมา กับงาน London Fashion Week Spring 2020 เมื่อวันที่ 13 – 17 กันยายน 2019 และงาน Paris Fashion Week Spring 2020 เมื่อวันที่ 23 กันยายน – 1 ตุลาคม 2019 พวกเธอได้ถูกเชิญไปนั่งฟรอนโรว์ ชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่างๆ ชื่อเสียงของพวกเธอ ทำให้เป็นที่จับตามองของสื่อมากมาย วันนี้เราเลยจะพาไปชม 4 ลุค ของ 4 สาว BLACKPINK กับการนั่งฟรอนโรว์ของพวกเธอกันจ้าาา

มาเริ่มกันที่ จีซู สาวน่ารัก ไปร่วมงาน London Fashion Week Spring 2020 ของแบรนด์หรู Burberry มาในชุดเซ็ตเสื้อสูท กระโปรงสั้น พร้อมกระเป๋าถือ แมทช์รองเท้าส้นสูงประดับคริสตัลสวยงาม ผมแสกข้างติดกิ๊บ น่ารักสไตล์จีซู

 

 

ต่อกันที่ โรเซ่ ร่วมงาน Paris Fashion Week Spring 2020 ของแบรนด์ Yves Saint Laurent เรียกสั้นๆ ว่า YSL กับเสื้อโค้ทหนังแก้วเงาวาว แมทช์กับรองเท้าส้นสูง และกระเป๋าถือสีดำ

ตามมาด้วย ลิซ่า ร่วมงานในฐานะมิวท์ แบรนด์ Celine ใน Paris Fashion Week Spring 2020 สวยสไตล์สาย ฝ. กับเสื้อคอเต่ารัดรูปแขนยาวสีขาว แมทช์ด้วยกระโปรงสีประดับเลื่อมแวววาว คาดเอวด้วยกระเป๋าสีดำ และรองเท้าบูทสีดำ

สุดท้ายยย น้องเกี๊ยว เจนนี่ ร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์หรู Chanel ใน Paris Fashion Week Spring 2020 มาในชุดเสื้อครอปสายเดี่ยวแต่งโบว์สีฟ้า คลุมด้วยแจ็คเก็จสีม่วง กางเกงยีนส์ รองเท้าส้นสูงสีขาว ถือกระเป๋าสีม่วง เข้ากับแจ็คเก็ต น่ารักปนเซ็กซี่เบาๆ แต่งหน้าอ่อนๆ สไตล์ธรรมชาติ แจกรอยยิ้มให้กับแฟนๆ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : jaylim1 & instagram
June
Author: June

Share this Article