ชมงานแต่งงาน ของคู่รัก “จัสติน บีเบอร์” และ “เฮลีย์ บีเบอร์” ที่โรงแรม Palmetto Bluff ในเซาท์แคโรไลน่า !

June
June
1 Min Read

เมื่อวานนี้ วันที่ 30 กันยายน ได้มีงานแต่งงานระหว่างคู่รัก “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) วัย 25 ปี และ “เฮลีย์ บีเบอร์” (Hailey Bieber) วัย 22 ปี ในโบสถ์ Somerset Chapel ที่โรงแรม Montage Palmetto Bluff ในเซาท์แคโรไลน่า โรงแรมถูกเหมาทั้งหมด ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน จนถึงวันอังคารที่ 1 ตุลาคม โดยมีแขกผู้ร่วมงานประมาณ 150 คน ทั้งเพื่อนๆ และครอบครัวของพวกเขา รวมถึงเคนดัล – ไคลี่ เจนเนอร์, เจเดน สมิธ และเอ็ด ชีแรน

จัสติน มาในเสื้อโปโลสีขาว ทับในด้วยกางเกงสแลคสีดำ รองเท้าโลฟเฟอร์ ดูเรียบร้อยสะอาดตา ส่วนเฮลีย์มาในชุดเดรสสั้นเปิดไหล่สีขาว รองเท้าส้นสูงแต่งโบว์ และมัดผมแบบครึ่งหัว ผูกสีขาวเข้าชุด น่ารักเซ็กซี่ไม่เบา ทั้งคู่พากันนั่งสปีดโบท เพื่อร่วมรับประทานอาหารค่ำ ในสถานที่เล็กๆ ที่มีทิวทัศน์งดงาม ริมแม่น้ำ

หล่อดุจเทพบุตร เฮลีย์ก็สวย น่ารักมากๆ

ทั้งคู่เคยเดทกันเมื่อปี 2016 และเลิกรากันไป กลับมาคืนดีกันอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 กลับมาคราวนี้ ถึงกับหมั้นกันที่บาฮามาส ในเดือนกรกฎาคม และแต่งงานกัน โดยแลกเปลี่ยนคำสาบานทางกฎหมาย ที่ศาลแมนฮัตตัน ในเดือนกันยายน 2018

จัสตินและเฮลีย์ เป็นเพื่อนกันมาก่อน มิตรภาพที่ยาวนานตลอด 10 ปี จนมาแต่งงานในศาล แต่พวกเขาก็ยังคงวางแผนจัดงานแต่งงานจริงๆ ขึ้นมา ซึ่งมีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ กำหนดไว้ว่า จะแต่งงานกันในเดือนมกราคม แต่กลับถูกเลื่อนออกไป เพราะยังไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง จนในที่สุดได้กำหนดวันแต่งงานที่แน่นอน คือ วันที่ 30 กันยายน 2019

เหล่าเพื่อนสนิท เซเลปบริตี้ ต่างก็ลงภาพรายละเอียดของงานแต่งลงบนอินสตาแกรม ทั้งแจ็คเก็ตหนัง ที่ตกแต่งด้วยคริสตัลว่า Wife, แชมเปญ Moët & Chandon ที่ถูกตกแต่งไปด้วยอัญมณี และภาพหมู่ของผู้ร่วมงานทั้งหญิงและชาย

จัสติน ได้ลงภาพคู่ระหว่างเขาและภรรยา ลงบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า.. “My bride is ?”

สามารถอ่านภาคต่อได้ด้านล่าง

>>>งานแต่ง จัสติน – เฮลีย์ บีเบอร์ part.2<<<

 

ขอบคุณภาพจาก : instagram
June
Author: June

Share this Article