“Innisfree” ปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Fig Mood’ เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกมะเดื่อ ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง !!!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์เกาหลี “Innisfree” (อินนิสฟรี) เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพดี ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติจากเกาะเชจู ทั้งบิจา, ชาเขียว, กล้วยไม้ และหินภูเขาไฟ ส่วนเมคอัพก็ดีงามไม่แพ้กัน รองพื้น, คูชั่น, แป้ง และลิป คุณภาพเยี่ยม ใช้ดี รีวิวเพียบเลยล่ะ อีกทั้งอินนิสฟรี ยังจำหน่ายใน Sephora อเมริกาด้วยนะ แถมขายดีด้วย โกอินเตอร์อย่างประสบความสำเร็จ

ล่าสุด อินนิสฟรี เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Fig Mood Collection” เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกมะเดื่อ เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง เพราะเนื้อลูกมะเดื่อด้านในมีสีแดงเข้ม สุกแล้วมีกลิ่นหอม มาสร้างสีสันที่เข้ากับอารมณ์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงได้ดีมาก ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 5 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท, ลิปสติก, อายไลน์เนอร์, บลัชออน และแปรงบลัชออน วางจำหน่ายแล้วในประเทศเกาหลี ใครอยากได้หาพรีออเดอร์เอานะคะ ส่วนจะเข้าไทยเมื่อไรนั้น ต้องติดตามจ้าาาา

 


♥ Fig Mood Palette

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี ในโทนสีที่สามารถเข้ากันได้ดีกับอารมณ์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากมะเดื่อ มีทั้งเนื้อแมทต์, ชิมเมอร์ และดูโอ้โครม สร้างดวงตาที่สวยงาม เปล่งประกาย เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ให้สีที่สม่ำเสมอ ติดทนนาน ราคา 25,000 วอน ประมาณ 640.- บาท


♥ Fig Mood Lip Bar

ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ บางเบา สบายริมฝีปาก ช่วยเบลอริมฝีปาก เติมเต็ม สร้างริมฝีปากที่เรียบเนียน สร้างลุคซีทรูแบบเบาๆ แรงบันดาลใจมาจากลูกมะเดื่อ ออกมาด้วยกัน 4 เฉดสี ราคา 11,000 วอน ประมาณ 280.- บาท

#01

#02

#03

#04


♥ Fig Flat Liner

อายไลน์เนอร์ สูตรเจล เนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่าย เรียบเนียน ติดทนนาน สร้างดวงตาที่คมชัด และลึก มาในแท่งดินสอหัวหมุน รูปทรงเพียวบาง ให้ความแม่นยำ ใช้งานได้หลายรูปแบบ เขียนขอบตา กรีดอาย และสร้างกระ มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 8,000 วอน ประมาณ 205.- บาท

#01

#02

#03

#04


♥ Fig Heart Blusher

บลัชออน เนื้อบางเบาดุจขนนก เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ตรงกลางรูปหัวใจเป็นเนื้อชิมเมอร์แวววาว รอบๆ เป็นเนื้อแมทต์ สร้างพวงแก้มที่สดใส สวยงาม ออกมาด้วยกัน 4 เฉดสี ราคา 11,000 วอน ประมาณ 280.- บาท

#01

#02

#03

#04


♥ Fig Blusher Brush

แปรงปัดแก้มขนสังเคราะห์ ขนนุ่มดุจขนนก แน่น จับเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี ผสานบลัชออนได้อย่างสม่ำเสมอ สร้างเลเยอร์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ แรงบันดาลใจมาจากพู่กันเขียนหนังสือ ราคา 10,000 วอน ประมาณ 255.- บาท


♥ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี บนอินสตาแกรม

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : innisfree
June
Author: June

Share this Article