“4U2” เปิดตัวลิปใหม่ ‘Heart Dance Lip Pigment’ ลิปจิ้มจุ่มหัวใจ 3 เนื้อ ทั้งหมด 30 เฉดสี !!

June
June
1 Min Read

มาอีกแล้วจ้าาาา สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางค์ “4U2” (โฟร์ยูทู) เมคอัพคุณภาพดี ในราคาสบายกระเป๋า เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมของสาวไทย ออกอะไรมาแต่ละอย่าง ก็น่าตำมากๆ ทั้งในเรื่องของตัวโปรดักส์เอง แพ็คเกจ และสีสัน แถมราคาดี๊ดี จนต้องซื้อแบบไม่คิด ในช่วงนี้ กำลังโด่งดังในเรื่องของลิป และบลัชออนมากๆ ขายดิบขายดีสุดๆ เชื่อว่า สาวๆ จะต้องมีกันอย่างแน่นอนโดยเมื่อปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว ได้ปล่อย 4U2 Heart Dance Cotton Lip Pigment ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อคอทตอนแมทต์ 10 เฉดสี ในแพ็คเก็จรูปทรงหัวใจ เบอร์ C20 – C29 มาโทนสีแดง-ส้ม-น้ำตาล เป็นอีกหนึ่งไอเทมขายดีของทางแบรนด์เลยล่ะ

เมื่อไม่นานมานี้ ได้ปล่อยไอเทมใหม่มาเพิ่ม เป็นลิป 2 เนื้อใหม่ ในตระกูล 4U2 Heart Dance Lip Pigment ลิปจิ้มจุ่มหัวใจ แพ็คเกจหัวใจสุดคิ้วท์ ผสานวิตามิน C แล E ช่วยบำรุงริมฝีปาก และมีหัวแปรงใบพาย ช่วยให้เกลี่ยง่าย และแม่นยำ มาเริ่มกันที่เนื้อ “Water” ลิปทินท์สูตรน้ำ เนื้อฉ่ำ ริมฝีปากอวบอิ่ม มีตัวทิ้งสี สีติดปาก ให้สีที่ชัดเจน มีให้เลือก 10 เฉดสี คือ เบอร์ W30 – W39 

ต่อมาเนื้อ “Velvet” ลิปเนื้อกำมะหยี่แมทต์ เนียนนุ่ม เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจน ติดทนนาน เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ปากแห้ง มีให้เลือก 10 เฉดสี คือ เบอร์ V50 – V59

สุดท้าย เนื้อ “Cotton” อันนี้ออกมาเมื่อปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่นำมารวมกับอีก 2 เนื้อใหม่ เพราะอยู่ในตระกูลเดียวกัน เป็นลิปจิ้มจุ่ม เนื้อคอทตอนแมทต์ เนียนนุ่มดุจปุยฝ้าย เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจน ไม่ตกร่อง ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก มีให้เลือก 10 เฉดสี C20 – C29 วางจำหน่ายแล้วที่ EVEANDBOYBeautrium และ Watsons หรือทางออนไลน์ 4u2thailand.com หรืออินบ็อกได้ทางเฟซบุ๊ค 4U2Cosmetics ราคาโปรโมชั่น 99.- บาท (จากปกติ 199.-บาท)

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : 4u2thailand & eveandboy
June
Author: June

Share this Article