“I Heart Revolution” ปล่อย 3 พาเลทใหม่ ‘Tasty Palette อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี สุดน่ากิน !!

June
June
1 Min Read

“I Heart Revolution” แบรนด์ลูกของ Revolution เครื่องสำอางค์และสกินแคร์จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ สำหรับ I Heart Revolution มาในคอนเซ็ปน่ารัก คิ้วท์ๆ เอาใจวัยรุ่น เหมาะสำหรับ Teenager ทั้งในเรื่องแพ็คเก็จและสีสัน ทาสแพ็คเก็จอย่างพวกเรานั้น ต้องใจบาง ทั้งยูนิคอร์น ไข่ ตู้น้ำ เปลือกหอย และอื่นๆ แบรนด์ Revolution ขึ้นชื่อในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท ที่คุณภาพเยี่ยม เนื้อดี เม็ดสีชัด จนสาวๆ ปลื้มกันมาก ในไทยมีเคาน์เตอร์ Revolution ที่ร้าน EVEANDBOY สาวๆ สามารถไปซื้อกันได้จ้าาาาา

เมื่อไม่นาน I Heart Revolution ได้ปล่อย 3 พาเลทใหม่ “Tasty Palette” อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี ก่อนหน้านี้ ได้ออกพาเลทอะโวคาโด, พิซซ่า และพริก กันไปแล้ว โดยพาเลทใหม่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากของอร่อย 3 อย่าง ฮอทด็อก, ป็อปคอร์น และกาแฟ มาในโทนสีของอาหาร สีสันสวยงาม มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์แวววาว สร้างดวงตาที่สวยงาม ได้หลากหลายลุคตามที่คุณต้องการ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ revolutionbeauty.com สามารถชมทั้ง 3 พาเลท ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Tasty Palette Hot Dog

อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี เป็นพาเลทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฮอทด็อก มาในโทนสีของขนมปัง, ไส้กรอก, ซอสมะเขือเทศ, มัสตาร์ด, เซาเออร์เคราท์ (กะหล่ำปลีดอง), มายองเนส, เนยแข็ง, แตงกวาดอง และหอมแดง ซึ่งเป็นส่วนประกอบของฮอทด็อก

 

 

 

 

 

 

 


♥ Tasty Palette Popcorn

อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี เป็นพาเลทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากป็อปคอร์น มาในโทนสีของคาราเมล, ข้าวโพด, เนย, ภาพยนตร์ และโรงหนัง สร้างสรรค์ลุคได้อย่างหลากหลาย

 

 

 

 

 

 


♥ Tasty Palette Coffee

อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี เป็นพาเลทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกาแฟ มาในโทนสีของกาแฟ, คาบูชิโน, ม็อคค่า, ลาเต้, อเมริกาโน่, วิปครีม, มาร์ชเมลโล และอื่นๆ สีสันสวยงาม สามารถสร้างได้หลากหลายลุค

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : revolutionbeauty
June
Author: June

Share this Article