“ColourPop” เปิดตัว 4 โปรดักส์ใหม่ คือ มอยส์เจอไรเซอร์ปรับสีผิว, สเปร์ยรีเฟรชเมคอัพ, ไพรเมอร์ และฟองน้ำ !

June
June
1 Min Read

เมคอัพสัญชาติอเมริกา “ColourPop” (คัลเลอร์ป็อป) เครื่องสำอางค์คุณภาพดี ราคาดรักสโตร์ เป็นที่นิยมของสาวอเมริกามากๆ ราคาถูก ใช้ดี คุณภาพเน้นๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ยังแนะนำ ขึ้นชื่อในเรื่องของลิป อายแชโดว์ มาสคาร่า คอนซีลเลอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นแบรนด์ที่ปล่อยโปรดักส์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และถี่มาก ก่อนหน้านี้ เพิ่งปล่อย Lilac Collection ออกมา เมคอัพโทนสีม่วงดอกไลแลค ออกโปรดักส์มาหลายอย่างเลยล่ะ

ล่าสุด คัลเลอร์ป็อป เปิดตัว 4 โปรดักส์ใหม่ ในคอลเล็กชั่น Pretty Fresh ประกอบไปด้วย “Hyaluronic Tinted Moisturizer” ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ ปรับสีผิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้สีผิวสม่ำเสมอ สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานกรดไฮยาลูโรนิคและน้ำมะพร้าว ช่วยเติมความช่มชื่นแก่ผิว ต่อมาเป็น “Hydrating Setting Mist” สเปร์ยรีเฟรชผิว ช่วยผิวสดชื่น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี ล็อกเมคอัพให้ติดทนนาน ตามมาด้วยไพรเมอร์ “Hyaluronic Hydrating Primer” เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยรีเฟรชและเตรียมหิวของคุณให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ผสานกรดไฮยาลูโรนิค และน้ำมะพร้าว สุดท้ายฟองน้ำ “Blending Sponge” ฟองน้ำรูปไข่ อเนกประสงค์ ช่วยเบลนด์เมคอัพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้ง 4 โปรดักส์ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ colourpop.com สามารถชมโปรดักส์ทั้งหมดได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♥ Hyaluronic Tinted Moisturizer 

มอยส์เจอไรเซอร์ ปรับสีผิว ปราศจากน้ำมัน นื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ช่วยให้ผิวหน้าสดใส มีสุขภาพดี ผสานกรดไฮยาลูโรนิค และน้ำมะพร้าว ช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิว โปรดักส์นี้ จะช่วยปรับสีผิวของตุณให้สม่ำเสมอ สร้างผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี


♥ Hydrating Setting Mist

สเปร์ยรีเฟรชเมคอัพ ช่วยฟื้นฟูผิวของด้วยหมอกแห่งความชุ่มชื่น ให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ล็อกเมคอัพให้ติดทนนาน มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค และน้ำมะพร้าว ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว คุณสามารถฉีดก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้า หรือระหว่างวัน ก็ได้


♥ Hyaluronic Hydrating Primer

ไพรเมอร์ เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยรีเฟรชและเตรียมหิวของคุณให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ผสานกรดไฮยาลูโรนิค และน้ำมะพร้าว


♥ Blending Sponge

ฟองน้ำรูปไข่ อเนกประสงค์ สัมผัสนุ่มนิ่ม ที่ช่วยให้คุณผสมผสานเมคอัพบนใบหน้า ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : colourpop
June
Author: June

Share this Article