สองพี่น้องนางแบบ “จีจี้-เบลล่า ฮาดิด” เอ็นจอยกับมื้อกลางวัน ในปารีส !

June
June
1 Min Read

สองพี่น้องนางแบบ “จีจี้-เบลล่า ฮาดิด” ได้เดินทางไปทำงานที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับงาน Paris Fashion Week Spring 2020 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 30 กันยายน 2019 เมื่อวานนี้ ทั้งคู่ได้เอ็นจอยไปกับมื้อกลางวัน ที่ร้านอาหาร L’Avenue หลังตารางงานที่แสนจะวุ่นวายของพวกเธอ

สไตล์ของพวกเธอ จึงเป็นที่จับตามองอยู่แล้ว เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นนางแบบระดับโลก เบลล่า ฮาดิด มาในชุดสูทสีเทา เสื้อสูทที่เหน็บด้วยกิ๊บ และกางเกงทรงคุณลุง มีเข็มขัดห้อยลงมา ส่วนเสื้อด้านใน เป็นเสื้อไหมพรม ตรงหน้าอก มีรูปหัวใจ

เธอสวมแว่นกันแดด สะพายกระเป๋าสีดำ และรองเท้าหนังสีดำ ผมสั้นแสกข้าง เดินออกมาจากร้านอาหาร อย่างมีสไตล์

ตามมาด้วยพี่สาว จีจี้ ฮาดิด มาในเสื้อยืดสีน้ำตาลครีม คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์สีขาว แมทช์ด้วยกระโปรงยาวทรงสอบรัดรูป สีครีม

โดดเด่นด้วยรองเท้าบูทสีแดง เธอทำผมแบบง่ายๆ มัดผมเป็นมวยไปด้านหลัง

เมื่อไม่นานมานี้ เบลล่าให้สัมภาษณ์กับสื่อ เรื่องการทานอาหารและออกกำลังกายในช่วยแฟชั่นวีคว่า “ฉันพยายามที่จะเริ่มลดน้ำหนักเมื่อวานนี้ เพราะฉันกินทุกอย่างจริงๆ แต่เพราะฉันรักการกินมาก และมันทำให้ฉันมีความสุข และในทุกๆ วัน ฉันเริ่มไดเอทและทำตัวเองให้มีสุขภาพดีขึ้น” 

“ฉันคิดว่าเราเดินแบบติดกันมาก ในช่วงแฟชั่นวีค นั่นทำให้ฉันคว้าแซนวิชและพิซซ่าสักชิ้น มันเกิดขึ้นจริง และฉันต้องจัดการกับมัน ฉันต้องออกกำลังกายอยู่เสมอ” 

การแต่งตัวของทั้งคู่นั้น แฟชั่นนิสต้ามากๆ ต้องรักษาภาพลักษณ์ สไตล์ของพวกเธอจึงดูดีอยู่เสมอ เราเลยเอาภาพแฟชั่นในงานที่ผ่านมาของทั้งคู่ มาให้ชมกันจ้าาาา

 

 

ขอบคุณภาพจาก : instagram
June
Author: June

Share this Article