“Huda Beauty” กับ 3 โปรดักส์ใหม่ล่าสุด อายไลน์เนอร์, บาล์มล้างเมคอัพ และขนตาปลอม !!

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ดังจากอเมริกา“Huda Beauty”(ฮูดะ บิวตี้) โดยเมคอัพอาร์ทติส Huda Kattan (ฮูดะ คัทแทน) เมคอัพคุณภาพดี ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ขึ้นชื่อในเรื่องของลิควิดลิปสติก และอายแชโดว์พาเลท แบบสุดๆ ในประเทศไทย สามารถหาซื้อได้ที่ Sephora ทั้ง 4 สาขา คือ Siam Center, EmQuartier, Central Bangna และ Central World หรือทางออนไลน์ก็ได้จ้าาาา

ในวันนี้เราเลยจะพาไปอัพเดทโปรดักส์ใหม่ จาก Huda Beauty กันหน่อย พบกับ 3 โปรดักส์ใหม่ คือ Life Liner อายไลน์เนอร์แบบสองหัว ในรูปแบบปากกา อีกด้านเป็นดินสอ สีดำเข้ม ติดทนนานถึง 48 ชั่วโมง กันน้ำ สร้างดวงตาโฉบเฉี่ยว ต่อมาเป็น Makeup Remover Balm บาล์มล้างเครื่องสำอางค์ ช่วยละลายเมคอัพออกจากใบหน้าของคุณ สูตรอ่อนโยน สัมผัสนุ่ม มีสารสกัดจากเชอร์รี่ ช่วยทำให้ผิวของคุณสะอาด และสดชื่น สุดท้าย LUXE Silk Lash ขนตาปลอมรุ่น Lottie #19 ทำจากเส้นไหม เรียงซ้อนกัน 3 ชั้น เพื่อให้ขนตาดูยาว และมีระดับ เหมาะกับดวงตาที่หรูหรา ช่วยเพิ่มเข้มให้กับเมคอัพของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ


♥ Life Liner Duo Pencil & Liquid Eyeliner


♥ Makeup Remover Balm


♥ LUXE Silk Lash – Lottie #19


อีกทั้งเร็วๆ นี้ ฮูดะ ยังเตรียมเปิดตัว “Power Bullet Matte Lipstick” ลิปสติกคอลเล็กชั่น The Throwbacks Collection มาในเฉดสีย้อนยุค ให้ความรู้สึกย้อนกลับไปในยุค 90’s เป็นลิปสติกเนื้อแมทต์ เนียนนุ่ม บางเบา เม็ดสีชัดเจน กลบสีปากมิด ติดทนนาน ปลายลิปสติกรูปเพชร รับกับริมฝีปาก มีส่วนผสมจากน้ำมันอัลมอนด์ เพื่อปากที่เรียบเนียน  ออกมาทั้งหมด 8 เฉดสี โดยมีกำหนดเปิดตัว 25 กันยายน นี้

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hudabeauty
June
Author: June

Share this Article