“Kylie Cosmetics” เปิดตัวเฉดสีใหม่ของ ‘Lip Brush’ ทั้งหมด 3 เฉดสี โทนแดง-คอรัล-ชมพู สวยงาม น่าใช้สุดๆ !!

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ “Kylie Cosmetics” (ไคลี่ คอสเมติกส์) แบรนด์เครื่องสำอางค์ของมาม่าสาว ไคลี่ เจนเนอร์ การันตีด้วยยอดขายและรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure โดยเมื่อปีที่แล้ว ปี 2018 เธอสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 360 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โอ้มายกอต และในปี 2019 นี้ ก็ได้เป็นตัวไลน์สกินแคร์ Kylie Skin เปิดตัวปุ๊บ ก็ Sold Out ในเวลาอันรวดเร็ว แถมรีวิวบอกว่า ใช้ดีด้วยนะจ้ะ

เมื่อวานนี้ ไคลี่ เปิดตัวเฉดสีใหม่ของ “Kylie Lip Brush” ทั้งหมด 3 เฉดสี โทนแดง-คอรัล-ชมพู ลิปสูตรใหม่ของ Kylie Cosmetics เนื้อบางเบาพิเศษ เนื้อครีมมี่ สัมผัสนุ่ม เม็ดสีชัดเจน ริมฝีปากเรียบเนียน สม่ำเสมอ ให้ลุคแป้ง-แมทต์ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ติดทนนาน เบาสบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมี 1 เฉดสี จากคอลเล็กชั่น Under the Sea Summer 2019 มาอยู่ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ รวมเป็น 4 เฉดสี ในตอนนี้ กำลังติด Trending ใครอยากได้รีบกดก่อนของหมดจ้า ที่เว็บไซต์ kyliecosmetics.com สามารถชมทั้ง 4 เฉดสี ได้ด้านล่างเลยค่าาาา


♥ I’m Blushing

ลิปบลัช สูตรใหม่ของ Kylie Cosmetic เนื้อครีมมี่ สัมผัสนุ่ม ให้ริมฝีปากเรียบเนียน สีสม่ำเสมอ และแท้จริง สร้างลุคแป้ง-แมทต์ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ติดทนนาน เบาสบายตลอดทั้งวัน สีแดงคอรัล


♥ Bikini Bod

ลิปบลัช สูตรใหม่ของ Kylie Cosmetic เนื้อครีมมี่ สัมผัสนุ่ม ให้ริมฝีปากเรียบเนียน สีสม่ำเสมอ และแท้จริง สร้างลุคแป้ง-แมทต์ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ติดทนนาน เบาสบายตลอดทั้งวัน สีกุหลาบสว่างแสนอบอุ่น มาจากคอลเล็กชั่น Under the Sea Summer 2019 มาอยู่ในบรรจุภัณฑ์ใหม่


♥ Butterfly

ลิปบลัช สูตรใหม่ของ Kylie Cosmetic เนื้อครีมมี่ สัมผัสนุ่ม ให้ริมฝีปากเรียบเนียน สีสม่ำเสมอ และแท้จริง สร้างลุคแป้ง-แมทต์ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ติดทนนาน เบาสบายตลอดทั้งวัน สีสตรอเบอร์รี่อบอุ่น


♥ Cherry on Top

ลิปบลัช สูตรใหม่ของ Kylie Cosmetic เนื้อครีมมี่ สัมผัสนุ่ม ให้ริมฝีปากเรียบเนียน สีสม่ำเสมอ และแท้จริง สร้างลุคแป้ง-แมทต์ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ติดทนนาน เบาสบายตลอดทั้งวัน สีแดงเชอร์รี่สว่าง

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kyliecosmetics

 

June
Author: June

Share this Article