พาชมโปรดักส์ใหม่ จาก Bobbi Brown, Nars, Giorgio Armani Beauty, Dior และ Tarte !!

June
June
1 Min Read

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง เราจะสวยยิ่งขึ้น หากเราแต่งหน้า เราจะมั่นใจมากขึ้น สำหรับสาวๆ ที่หลงใหลในการแต่งหน้า และซื้อเครื่องสำอางค์เก่ง ก็ต้องอัพเดทอะไรใหม่ๆ กันหน่อยเนอะ วันนี้เลยจะพาสาวๆ ส่องเครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง กับโปรดักส์ใหม่ที่ปล่อยในช่วงนี้ ทั้งแบรนด์ Bobbi Brown, Nars, Giorgio Armani Beauty, Dior และ Tarte ต่างก็ปล่อยผลิตภัณฑ์ดีๆ ออกมาให้สาวๆ ล้มละลาย เงินปลิวกันรัวๆ เลยจ้า สามารถชมโปรดักส์ใหม่ ได้ด้านล่างเลยค่ะ

♥ Bobbi Brown Luxe Gems Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 7 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น โทนสีอัญมณีแวววาว ที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สร้างดวงตาส่องประกาย มาในพาเลทสีทองสุดหรู

 

 

 


♥ Nars Free Lover Cheek Palette

พาเลทแก้ม 6 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Studio 54 ตำนานไนท์คลับ ในนิวยอร์ค ยุค 70’s ประกอบไปด้วย บลัชออน 5 เฉดสี และไฮไลท์ 1 เฉดสี มาในโทนสีสุดป็อป โดดเด่น และแวววาวอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อ Micronized ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงความนุ่มนวล และเบลนด์ง่าย สร้างพวงแก้มที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ มาในพาเลทสีชมพูกลิตเตอร์

 

 

 

 

 


♥ Giorgio Armani Beauty Luminous Silk Hydrating Primer

ไพรเมอร์เนื้อนุ่มพิเศษ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า เนื้อซึมซาบเร็ว กลืนไปกับผิว ช่วยเบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว เตรียมผิวสำหรับแต่งหน้า ผสานเชียร์บัตเตอร์ . รำข้าว และกลีเซอรีน เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

 


♥ Dior Diorshow Liquid Mono

อายแชโดว์+อายไลน์เนอร์ ติดทนนาน ไม่เลอะเลือน และสร้างความโดดเด่น เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย บางเบา มี 2 เฉดสี

  • 070 Steel

  • 580 Taupe


♥ Tarte Timeless Smoothing Primer

ไพรเมอร์ที่มีเทคโนโลยีการเบลอและเติมเต็ม เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ผสานวิตามินอี เป็นสารต่อต้นอนุมูลอิสระ ลดอาการแดงของผิว และบำรุงผิว, วิตามินซี ต่อสู้กับผิวที่โดนทำร้าย และสัญญาณของริ้วรอย และสารสกัดจากถั่วเขียว ช่วยลดการปรากฎของรูขุมขน และริ้วรอย มอบความชุ่มชื่น เปปไทด์ และยาอายุวัฒนะจากธรรมชาติ เพื่อผิวที่กระชับ และเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

 

ขอบคุณภาพจาก : sephora
June
Author: June

Share this Article