พาชม “Victoria Beckham Beauty” แบรนด์เครื่องสำอางค์ของสาว วิคตอเรีย เบ็คแฮม !!

June
June
1 Min Read

คุณแม่ลูกสี่ “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” (Victoria Beckham) แฟชั่นดีไซเนอร์, อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานอย่าง Spice Girls และภรรยาอดีตนักฟุตบอลอาชีพ เดวิด เบ็คแฮม นอกจากแบรนด์แฟชั่นที่เธอรักแล้ว เธอยังสนใจในวงการบิวตี้อย่างเครื่องสำอางค์อีกด้วย เห็นได้ว่าในตลาดเครื่องสำอางค์ ณ ปัจจุบัน คนในวงการ ทั้งดารา นักแสดง นักร้อง ต่างก็หันมาสนใจธุรกิจเครื่องสำอางค์กันมากขึ้น เพราะสามารถสร้างรายได้จากการใช้ชื่อเสียงของพวกเขาในการโปรโมต อาทิเช่น Fenty Beauty ของ ริฮันน่า, Haus Laboratories ของ เลดี้ กาก้า, Florence by Mills ของ มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ พวกเธอต่างก็ผลิตโปรดักส์ออกมาอย่างมีคุณภาพ จนได้รับการยอมรับทั่วโลก

สำหรับ บิวตี้แบรนด์ของแม่วิคนั้น มีชื่อแบรนด์ว่า “Victoria Beckham Beauty” เธอต้องการสร้างแบรนด์ความงามที่หรูหรา น่าตื่นตาตื่นใจ ปราศจากความโหดร้าย สูตรคลีน มาในสายคลีนบิวตี้ โดยคำนึงถึงสุขภาพ มุ่งผลิตโปรดักส์ที่ปลอดภัย ปราศจากสารอันตราย ซึ่งเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา เธอได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ปล่อยโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ อายแชโดว์ซาตินแมทต์ 4 โทนสี, อายแชโดว์ผสมคริสตัล 4 เฉดสี และซาตินไลน์เนอร์ 3 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ victoriabeckhambeauty.com คุณสามารถกดสั่งซื้อบนเว็บไซต์ได้เลย เพราะ Worldwide Shipping จ้า ในวันนี้เราจะพาไปชมทั้ง 3 โปรดักส์ของ Victoria Beckham Beauty กันว่า จะสวยงาม หรูหรา ขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้าาา


♥ Smoky Eye Brick Satin Matte Eyeshadow

อายแชโดว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสโมคกี้อายและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ วิคตอเรีย เม็ดสีเข้มข้น ชัดเจน มอบความเรียบเนียน เคลือบด้วยซาติน สร้างลุคแมทต์ เนื้อเนียนนุ่ม ที่คุณสามารถสร้างดวงตาที่ทันสมัย มาในพาเลทลาย Tortoiseshell สุดหรูหรา ขอบสีทอง ปั๊ม Victoria Beckham ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ปลอดภัย มีให้เลือก 4 โทนสี ราคา $54 เหรียญ ประมาณ​ 1,647.- บาท

  • Signature

  • Tuxedo

  • Royal

  • Tweed


♥ Lid Lustre Crystal Infused Eyeshadow

อายแชโดว์ผสานคริสตัล ช่วยเพิ่มมิติ และความมีชีวิตชีวาให้กับลุคของคุณ แรงบันดาลใจมาจากการรักษาและพลังป้องกันของคริสตัล สร้างพลังงานออร่า ด้วยเฉดสีที่โดดเด่น เปล่งประกายแวววาว มาในกระปุกที่หรูหราสวยงาม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และจักษุแพทย์ ปลอดภัยสำหรับผู้ใส่คอนแทคเลนส์ มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา $36 เหรียญ ประมาณ 1,098.- บาท

  • Onyx

  • Blonde

  • Mink

  • Midnight

▾ Colours Swatch ▾


♥ Satin Kajal Liner

ดินสอไลน์เนอร์ เนื้อซาติน เนียนนุ่ม เขียนง่าย เม็ดสีแน่นๆ สร้างลุตอายไลน์เนอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เนื้อครีมมี่ ติดทนนาน เบลนด์ง่าย กันน้ำ มาในแพ็คเก็จสีดำ 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นไลน์เนอร์ อีกด้านเป็นหัวฟองน้ำสำหรับเบลนด์ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และจักษุแพทย์ ปลอดภัยสำหรับผู้ใส่คอนแทคเลนส์ ปราศจากกลูเตน ออกมาด้วยกัน 3 เฉดสี ราคา $26 เหรียญ ประมาณ 793.- บาท

  • Black

  • Bronze

  • Bordeaux

▾ Colours Swatch ▾

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : victoriabeckhambeauty
June
Author: June

Share this Article