“TONYMOLY” เปิดตัวคอลใหม่ ‘Red of the Day’ เมคอัพโทนสีแดง ประจำฤดูใบไม้ร่วง !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี “TONYMOLY” (โทนี่โมลี่) เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพดี ราคาไม่แรง คำว่า Tony Moly หมายถึง การใส่สไตล์ลงในบรรจุภัณฑ์ แบรนด์นี้มีโปรดักส์ตัวดังหลายอย่าง อาทิเช่น น้ำตบ Intense Care Galatomyces ที่เค้าว่ากันว่า เทียบเท่า SK-II เลยล่ะ, ลิปจิ้มจุ่ม, ครีม Contains Artemsia Oil & Callus, คูชั่น, คลีนซิ่งชาเขียว และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นแบรนด์คุณภาพ ที่ไม่ควรพลาดเลยนะ

ล่าสุด โทนี่โมลี่ เปิดตัวคอลเล็กชั่น ที่มีชื่อว่า “Red of the Day” หรือ #ROTD เมคอัพโทนสีแดง ประจำฤดูใบไม้ร่วง ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 4 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี โทนสีใบไม้ร่วง น้ำตาล-แดง, ลิควิดลิปสติก เนื้อกำมะหยี่ 3 เฉดสี, ลิปสติก เนื้อแมทต์ 3 เฉดสี และลิควิดแชโดว์ เนื้อแวววาว 4 เฉดสี ทั้งหมดมาในแพ็คเก็จสีแดง ตามชื่อคอล มีกำหนดวางจำหน่ายในเกาหลี วันที่ 16 กันยายน นี้ คาดว่า น่าจะเข้าไทย สาวๆ คนไหนอยากได้ หาพรีออเดอร์เอาก่อนเนอะ เพราะน่าจะอีกนานเลยล่ะ สามารถชมทั้ง 4 โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

♥ Red of the Day Mood Eye Palette

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี เนื้อนุ่ม เรียบเนียน เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน เพียงปาดเดียว ติดทนนาน มาในโทนสีที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วง น้ำตาล-แดง มีทั้งเนื่อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์ สร้างดวงตาที่แสนอบอุ่น


♥ Red of the Day Lip Market Velvet Smudging Tint

ลิควิดลิปสติก เนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม บางเบา สูตรเข้มข้น เม็ดสีชัดเจน พิกเมนท์แน่น ให้สีกระจายทั่วริมฝีปาก เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ เกลี่ยง่าย ช่วยเบลอร่องริมฝีปาก ผสานน้ำมัน 3 ชนิด คือ น้ำมันดอกคาเมเลีย, น้ำมันเมล็ดฝ้าย และน้ำมันโรสฮิป ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม มอบความชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก ออกมาด้วยกัน 3 เฉดสี

  • 01

  • 02

  • 03


♥ Red of the Day Monochrome Matt Lip Stick

ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สร้างลุคแมทต์ ด้วยเม็ดสีไมโคร ให้ความแม่นยำ สร้างสีที่ชัดเจนในปาดเดียว ให้สีที่พอดี และสมบูรณ์แบบ ติดทนนาน มอบความชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากเรียบเนียน เบาสบาย เนื้อสัมผัสแป้งแมทต์ ออกมาด้วยกัน 3 เฉดสี

  • 01

  • 02

  • 03


♥ Red of the Day Sparkle Eye Glitter

ลิควิดแชโดว์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้ดวงตาส่องประกายแวววาว ด้วยผงไข่มุกหกเหลี่ยม ที่ส่องประกายเป็นพิเศษ มาพร้อมแปรงปลายซิลิโคน อ่อนนุ่ม ที่จะทำให้คุณใช้งานได้ง่ายมากขึ้น ออกมาด้วยกัน 4 เฉดสี


★ รีวิวจากบล็อกเกอร์ชาวเกาหลี บรอินสตาแกรม คุณ shuniibeauty

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tonymoly
June
Author: June

Share this Article