“Meilinda” ออกคอลเล็กชั่น ‘Chili Red Made My Day’ ปล่อยอายแชโดว์พาเลท และลิปกำมะหยี่แมทต์ 6 เฉดสี !!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์แบรนด์ไทย “Meilinda” (เมลินดา) เมคอัพคุณภาพ ที่มีฐานการผลิตจากประเทศชั้นนำ ทั้งอิตาลี เยอรมัน เกาหลี และไต้หวัน เป็นแบรนด์ที่เปิดตัวมาได้ 19 ปีแล้ว เครื่องสำอางค์คุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยสโลแกน ของถูกและดีมีอยู่จริงที่ เมลินดา สาวๆ หลายคน คงจะรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว เค้าออกโปรดักส์มาหลากหลาย ใช้ดี แถมราคาถูก ของดี ไม่จำเป็นต้องแพงเนอะ

ล่าสุด เมลินดา ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Chili Red Made My Day” เมคอัพสุดเผ็ดร้อน เสกความแซ่บบนใบหน้าของคุณ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 2 อย่าง คือ  “Chili Cheese Palette” เฟซพาเลท ที่ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 9 เฉดสี, บลัชออน 2 เฉดสี และไฮไลท์ 1 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทค์ และเนื้อชิมเมอร์แวววาว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเผ็ดของพริก ผสานชีสสีเหลืองละมุน ออกมาเป็นเฉดสีที่สวยงาม สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สร้างได้หลากหลายลุค เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน มาในพาเลทสีแดง ฝาใส เผยให้เฉดสีต่างๆ ราคาโปรโมชั่น 329.- บาท (จากปกติ 399.- บาท)

อีกโปรดักส์ คือ “Hot and Spicy Lip” ลิควิดลิปสติก เนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย พิกเมนท์แน่น เม็ดสีชัด ติดทนนาน สร้างลุคแมทต์ สีสันเผ็ดร้อน สวยงาม มาในแพ็คเก็จน่ารัก สีตามสีลิป ฝาสีแดง ออกมาด้วยกัน 6 เฉดสี ราคาโปรโมชั่น 179.- บาท (จากปกติ 199.- บาท) สีสวยอยู่เด้ออออ สามารถตำได้ที่ร้าน EVEANDBOY ส่วนช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่าย วันที่ 1 ตุลาคม นี้ สามารถชมทั้ง 6 เฉดสี ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ 01 Bell Pepper


♥ 02 Sweet Chili


♥ 03 Pepper Sauce


♥ 04 Tabasco


♥ 05 Paprika


♥ 06 Dried Chili

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : meilinda_fanpage
June
Author: June

Share this Article