“Jouer Cosmetics” ปล่อยคอลใหม่ ‘Metamorphosis Collection’ เมคอัพลิมิเต็ดเอดิชั่น !!

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์สัญชาติอเมริกา “Jouer Cosmetics” โดยสาว คริสติน่า ซิลเบอร์ (Christina Zilber) การสร้างแบรนด์ของเธอ มีแนวคิดที่ว่า การแต่งหน้าควรเป็นคลาสสิค โดยที่ไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก เพื่อความสวยงามในแบบธรรมชาติ นำพเสนอมุมมองแบบใหม่ พื่อเติมเต็มความรู้สึก แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง

เมื่อวานนี้ ทางแบรนด์เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Metamorphosis Collection” เมคอัพจะที่ช่วยเปลี่ยนลุคของคุณให้งดงามมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นแต่งหน้า หรือจะพกพาไปไหนมาไหน ก็สะดวก ใช้งานง่ายได้ทุกที่ทุกเวลา ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 2 อย่าง คือ เฟซพาเลท ประกอบไปด้วย อายแชโดว์, บลัชออน และไฮไลท์ แพ็คเกจสีดำลายผีเสื้อสวยๆ สุดท้ายเป็นลิปบาล์มมีสี เนื้อบางเบา พร้อมบำรุง ออกมาด้วยกัน 2 เฉดสี สำหรับแบรนด์นี้ สาวๆ คนไหนอยากได้ ต้องหาพรีออเดอร์ ใน Shopee ก็มีนะ สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee


♥ Metamorphosis Face & Eye Palette

เฟซ & อาย พาเลท เปลี่ยนลุคของคุณให้สวยด้วยด้วยอายแชโดว์เนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์ ที่แสนอบอุ่น, บลัชออนเนื้อชิมเมอร์ สีชมพูประกายทอง และไฮไลท์สีทองอ่อนแวววาว มาในพาเลทสีดำ ลวดลายผีเสื้อสีทอง พร้อมแปรง


♥ Essential Lip Enhancer Shine Balm

ลิปบาล์มสี เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก เรียบเนียน เงางาม พร้อมการบำรุง มี Maxi-Lip™ ช่วยปรับปรุงความไม่สมบูรณ์ของริมฝีปาก และลดเลือนริ้วรอย, เชียร์บัตเตอร์ ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน เพื่อรักษาความอ่อนนุ่มของปากที่แห้งกร้าน และน้ำมันโจโจ้บา ช่วยบำรุงให่ปากเนียนนุ่ม และชุ่มชื่น มาในแพ็คเกจสีชมพู ลวดลายผีเสื้อสีทอง สวยงาม มีให้เลือก 2 เฉดสี

  • Monarch

  • Mariposa
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : jouercosmetics
June
Author: June

Share this Article