“Natasha Denona” เตรียมปล่อย 3 พาเลทใหม่ อายแชโดว์พาเลท คอลเล็กชั่น Holiday 2019 !!

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ของเมคอัพอาร์ทติส นาตาชา ดีโนน่า ที่มีชื่อว่า “Natasha Denona” (นาตาชา ดีโนน่า) แบรนด์เครื่องสำอางค์คุณภาพดี สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น ผสานแนวคิดต่างๆ โดยมุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงทุกวัย โด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท, ไฮไลท์, เฟซพาเลท และลิปสติก การันตีคุณภาพโดยรางวัล  Best of Beauty จากนิตยสาร Allure เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั่วโลก

ล่าสุด Natasha Denona เตรียมปล่อย 3 พาเลทใหม่ ในคอลเล็กชั่น “Holiday 2019” เมคอัพในช่วงวันหยุด ที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ลุคต่างๆ ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ออกอายแชโดว์พาเลทใหญ่ 2 สูตรใหม่ ทั้งหมด 28 เฉดสี, ไฮไลท์ดูโอ้ โทนสีทองแวววาว เปล่งประกายสูงสุด และอายแชโดว์มินิพาเลท โทนสีทอง-เขียว ทั้งหมดมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายน นี้ ไม่ทราบกำหนดการเข้าไทย ในประเทศแบรนด์นี้ มีจำหน่ายใน Sephora ออนไลน์ และสาขาสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น สามารถชมทั้ง 3 พาเลท ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♡ Natasha Denona Metropolis Palette

อายแชโดว์พาเลท 28 เฉดสีใหม่ และสองสูตรใหม่ เนื้อเนียมนุ่ม เม็ดสีชัดเจน อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ สูตรเข้มข้นพิเศษ ให้ผลลัพธ์สูงสุด พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื่น และเรียบเนียน ให้เปลือกตา เบาสบาย ติดทนนาน มาในแพ็คเก็จหนังเมทาลิคสีเขียวอมน้ำเงิน ด้านในมีกระจก ผลิตภัณฑ์นี้ ปราศจากพาราเบน ไม่ทดลองในสัตว์

 

 

 

 


♡ Natasha Denona Glow Gold Highlight Duo

ไฮไลท์ดูโอ้ 2 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น โทนสีทองแวววาว สูตรสร้างความเปล่งประกายสูงสุด ด้วยผงเพชรประกายทอง ปัดโหนกแก้ม โหนกคิ้ว บนริมฝีปาก เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากพาราเบน ไม่ทดลองในสัตว์

 

 


♡ Natasha Denona Mini Gold Eyeshadow Palette

อายแชโดว์มินิพาเลท 5 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น โทนสีทอง-เขียว มีทั้งเนื้อแมทต์, เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อดูโอ้โครม เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจน มอบความชุ่มชื่น และเรียบเนียน สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ปราศจากพาราเบน ไม่ทดลองในสัตว์
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : natashadenona
June
Author: June

Share this Article