“Laura Mercier” เปิดตัวคอลใหม่ ‘Holiday Collection’ สร้างสรรค์ลุคในช่วงวันหยุด แบบไม่มีที่สิ้นสุด !

June
June
2 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับโลกอย่าง “Laura Mercier” (ลอร่า เมอซิเอ) เมคอัพแบรนด์จากฝรั่งเศส คุณภาพดีงาม ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ทั่วโลก ถูกออกแบบมา ทำให้ผิวสวยไร้ที่ติ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิงแต่ละคน ให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ โด่งดังในเรื่องของแป้งโปร่งแสง ไพรเมอร์ และคอนซีลเลอร์ ทั้งหมดเป็นตัว Best Seller ของทางแบรนด์ ในส่วนของโปรดักส์อื่นๆ ก็ดีไม่แพ้กันจ้าาาา

ล่าสุด ลอร่า เมอซิเอ เปิดตัวคอลใหม่ ที่มีชื่อว่า “Holiday Collection” เมคอัพคอลเล็กชั่นฮอลิเดย์ ที่จะให้คุณสามารถสร้างสรรค์ลุคในช่วงวันหยุด อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าต่วน ผ้าที่มีความแวววาว ละมุน และสวยงาม ส่วนแพ็คเกจได้รับการออกแบบโดย Kelly Beeman เป็นผลงานศิลปะของเธอ คอลเล็กชั่นนี้ ออกโปรดักส์มาด้วยกันหลายอย่าง แบบลิมิเต็ดเอดิชั่น อาทิเช่น อายแชโดว์พาเลท, ไฮไลท์พาเลท, ลิปสติก, มาส์ก, ชุดแปรงแต่งหน้า และชุดเซ็ตต่างๆ เราเลยจะพาไปชมคอลเล็กชั่นนี้กัน สามารถชมได้ด้านล่างเลยจ้าาา เรานำมาให้ชมแค่บางส่วนนะคะ อายแชโดว์น่าใช้มากๆ เลยล่ะ

♥ Fine Art Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 8 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น เนื้อชิมเมอร์ระยิบระยับ เพื่อครีเอทลุคในช่วงวันหยุดแบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยเฉดสีผ้าต่วน ที่เงาแวววาว พาเลทมาพร้อมกระจกบานใหญ่ ที่มีลวดลายศิลปะของ Kelly Beeman


♥ Paint with Light Radiant Face Illuminator Trio

ไฮไลท์ทีโอ้ 3 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น เนื้อแวววาว สร้างมิติให้กับใบหน้า สูตรอเนกประสงค์ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า และดวงตา เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนนาน ลวดลายของพาเลทถูกออกแบบโดย Kelly Beeman


♥ The Full Canvas Eye & Cheek Essentials

พาเลทลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่คุณสามารสร้างได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ใช้งานได้ทุกโอกาส ประกอบไปด้วย อายแชโดว์พาเลท 15 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์ และิีกฝั่งเป็นบลัชออน 4 เฉดสี เนื้อประกายแวววาว สร้างพวงแก้มให้โกลว์สวย ตรงกลางเป็นกระจกที่สามารถถอดออกได้ และป้องกันการผสมกันของผลิตภัณฑ์ ลวดลายของพาเลทถูกออกแบบโดย Kelly Beeman


♥ Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick Limited Edition

ลิปสติก เนื้อบางเบา เนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน สร้างลุคซาติน ติดทนนาน 6 ชั่วโมง โดยที่ไม่ซีดจาง และแห้ง ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลเดิเตอร์เรเนียน ช่วยให้ความชุ่มชื่น และเรียบเนียน มาในแพ็คเกจทรงกระสุนแวววาว สีโรสโกลด์ มีลวดลายดอกไม้


♥ Indulgence Extrême Infusion de Rose Mask Duet

มาส์ก 2 สูตร ที่มีส่วนผสมของน้ำกุหลาบ ช่วยบำรุงผิวและทำให้ผวชุ่มชื่น ประกอบไปด้วยสูตรแรก Infusion de Rose Moisturizing Glow Mask มาส์กที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ความชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค, สระแหน่จากฝรั่งเศส, กรดอะมิโน-ไบโอแอคทีฟ และน้ำกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว รักษาความชุ่มชื่นในผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สดชื่น สุขภาพดี ส่วนสูตร 2 Infusion de Rose Purifying Clay Mask มาส์กที่ขับเคลื่อนด้วยส่วนผสมพิเศษของดินขาวและเบนโทไนท์ ผสมกับน้ำกุหลาบธรรมชาติ, วิตามินอี และส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้ความชุ่มชื่น มาส์กโคลนบริสุทธิ์ ที่ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรก ช่วยปรับสภาพผิว และช่วยให้ผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


♥ Paint the Town Luxe Brush Collection

ชุดแปรงแต่งหน้า 5 ชิ้น ลิมิเต็ดเอดิชั่น สร้างรูปลักษณ์แบบมืออาชีพ ทั้งไฮไลท์ คอนทัวร์ และกำหนดเส้น มาพร้อมกระเป๋าคลัทช์สีแดงสุดหรูหรา ประกอบไปด้วย แปรงทรงพัดสำหรับไฮไลท์, แปรงปัดแก้ม, แปรงไลน์เนอร์ และแปรงอายแชโดว์ 2 ชิ้น

June
Author: June

Share this Article