แฟนๆ ช็อค !! “นิกกี้ มินาจ” ประกาศลาออกจากวงการเพลง เพื่อไปมีชีวิตครอบครัว

June
June
2 Min Read

อีกหนึ่งศิลปินระดับโลกอย่างแร็ปเปอร์สาว “นิกกี้ มินาจ” (Nicki Minaj) นักร้องชาวอเมริกัน เกิดที่ตรินิแดด แต่เติบโตที่นิวยอร์ค เธอได้รับการยอมรับจากแฟนๆ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล Playtime Is Over (2007), Sucka Free (2008) และ Beam Me Up Scotty (2009) หลังจากเซ็นสัญญากับ Young Money Entertainment ในปี 2009 เธอได้ออกสตูดิโออัลบั้มแรก Pink Friday ในปี 2010 ติดชาร์ต Billboard 200 และได้รับการรับรองจากสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา หลังจากนั้น ปี 2012 เธอได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 ชื่อว่า Pink Friday: Roman Reloaded เปิดตัวด้วยอันดับที่ 1 ในหลายประเทศ และพากย์อะนิเมชั่น Ice Age: Continental Drift ในปี 2013 เป็นกรรมการในรายการ American Idol ต่อมาในปี 2014 ปล่อยอัลบั้ม The Pinkprint และปี 2018 ปล่อยอัลบั้มที่ 4 ที่มีชื่อว่า Queen

นิกกี้ เป็นที่รู้จักในเรื่องของสีสันฉูดฉาดและวิกผม โดดเด่นในเรื่องของการแร็ป ที่รวดเร็ว ไหลลื่น การใช้อัตลักษณ์ และสำเนียง เธอมีชื่ออยู่ใน 100 ผู้มีอิทธิพลระดับโลก ของนิตยสาร Time นิกกี้ได้รับรางวัลมากมาย ทั้ง American Music Awards, BET Awards, BET Hip Hop Awards, Billboard Music Awards, MTV Video Music Awards, MTV Europe Music Awards, People’s Choice Awards, Soul Train Music Award, และ Teen Choice Awards แถมยังได้รับเสนอชื่อเข้าชิง Grammy Award ถึง 10 ครั้ง เธอเป็นหนึ่งในแร็ปเปอร์หญิง ผู้มีอิทธิมากที่สุดตลอดกาล ขายซิงเกิ้ลได้ 20 ล้านซิงเกิ้ลในฐานะศิลปินหลัก และ 60 ล้านซิงเกิ้ล ในฐานะศิลปินฟีเจอร์ริ่ง ขายอัลบั้มได้มากกว่า 5 ล้านแผ่นทั่วโลก เรียกได้ว่า เป็นควีนแห่งวงการแร็ปเปอร์

แต่.. เมื่อวานนี้ นิกกี้ มินาจ สร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆ ทั่วโลก เธอประกาศลาออกจากวงการเพลง เพื่อไปมีชีวิตครอบครัว เธอโพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า..

“ฉันตัดสินใจที่ลาออกจากวงการ เพื่อสร้างครอบครัวของฉัน. ฉันรู้ว่าพวกคุณมีความสุขในขณะนี้ ถึงแฟนๆ ของฉัน ฉันจะเก็บไว้เป็นตัวแทน ฉันจะทำมันจนวันตาย รักคุณชั่วชีวิต”

ช็อคโลกสุดๆ กองทัพแฟนๆ ของเธอ (ชื่อแฟนคลับ Barbz) ต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็น และรีทวิตกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะ GIF น้ำตาไหล ร้องไห้ บ่งบอกว่า แฟนๆ เสียใจ แต่ก็มีคอมเม้นว่า ฉันไม่ได้เห็น มันไม่ได้เกิดขึ้น , ไม่มีทาง!! ? นี่มันไม่ตลกเลย ฉันไม่ขำ แฟนๆ บางคนก็ให้มองในแง่บวก อีก 3 เดือนข้างหน้า เธอจะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่

สำหรับแฟนหนุ่มของนิกกี้คนปัจจุบัน คือ หนุ่ม เคนเนท เพ็ทตี้ (Kenneth Petty) ในอดีตเขาเคยเป็นผู้กระทำความผิดทางเพศข้อหา พยายามข่มขืน ใช้วัตถุมีคม บังคับผู้หญิงให้มีเพษสัมพันธ์ เขาอยู่ในเรือนจำ 4 ปี ในนิวยอร์ค แถมยังเคยยิงคนตาย ติดคุกอีก 7 ปี ได้รับการปล่อยตัวเมื่อปี 2013 จนถึงปี 2018 เขาถูกจับข้อหาขับรถโดยใช้ใบขับขี่ชั่วคราว ไม่ค่อยมีใครรู้ประวัติของเขา บ้างก็บอกว่าเขาทำงานในวงการเพลง ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเพื่อนของพวกเขา

นิกกี้ ไม่แคร์ประวัติในอดีตของเขา เธอรักเขา เวลาลงรูปคู่บนอินสตาแกรม เธอจะปิดคอมเมนท์ เพราะแฟนๆ จะพูดถึงอดีตของเขา

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : nickiminaj
June
Author: June

Share this Article