“คาร่า เดเลวีน” กลายเป็นนางแบบ ที่ได้รับค่าตอบสูงที่สุด บนเกาะอังกฤษ !!

June
June
1 Min Read

นางแบบสาวสวย “คาร่า เดเลวีน” (Cara Delevingne) วัย 27 ปี นางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษ เธอเติบโตขึ้นมาในเบลกราเวีย ย่านที่ร่ำรวยที่สุดในกรุงลอนดอน เส้นทางอาชีพนางแบบของเธอ เริ่มต้นเมื่ออายุ 16 ปี ตามรอยจากพี่สาวของเธอ ป็อปปี้ เดเลวีน แต่ก่อนหน้านี้ ตอน 10 ขวบ เธอเคยถ่ายแบบ 1 ครั้ง ต่อมา เธอเซ็นสัญญากับ Storm Model Management ในปี 2009 (อายุ 17 ปี) และถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Vogue Italy 

สำหรับการปรากฎตัวบนแคทวอร์ค เธอเดบิวท์ในฐานะนางแบบของแบรนด์หรู Burberry กับงานแฟชั่นวีคลอนดอน คอลเล็กชั่น Autumn/Winter ในปี 2011 ถัดมาในปี 2012 ได้เดินแบบให้กับ Chanel ที่ปารีส ตามมาด้วยนิวยอร์คแฟชั่นวีค ซึ่งมีแบรนด์ต่างๆ มากมาย อยากร่วมงานกับเธอ ที่มิลาน เธอเดินให้กับ Fendi, Dolce & Gabbana, Moschino และอื่นๆ อีกทั้งยังได้เป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท และได้รับรางวัล British Fashion Awards สาขานางแบบแห่งปี กลายเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง แถมยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ Anna Karenina อีกด้วย จนกระทั่งเธอได้แสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่องในปีต่อๆ มา ทั้ง Suicide Squad, Valerian, Tulip Fever และอื่นๆ เธอได้ร่วมงานมากมาย ทั้งในวงการนางแบบ และนักแสดง มาจนถึงปัจจุบัน

ปัจจุบัน งานทั้งในวงการนางแบบ และนักแสดง เธอยังคงได้รับอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลก สำหรับในปีนี้ เธอยังแสดงซีรี่ย์เรื่อง Carnival Row ที่ฉายทาง Amazon Prime Video ประกบคู่กับ ออร์แลนโด บลูม

ล่าสุด สำนักข่าว The Sun บอกว่า คาร่าเป็นซุปเปอร์โมเดลที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดในสหราชอาณาจักร ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว เธอได้รับค่าตอบแทนรวมแล้ว มากกว่า 21.5 ล้านปอนด์ โดย 20.6 ล้านปอนด์ เป็นเงินสดในธนาคาร เธอสามารถสร้างรายได้เกือบสองเท่าจากโปรไฟล์ของเธอเอง เปรียบเทียบจากปี 2017 ที่เธอทำเงินได้ 12.46 ล้านปอนด์

นอกจากรายได้จากอาชีพของเธอ เธอยังมีรายได้จากบริษัทของเธอเอง Cara & Co สามารถทำเงินได้ ราวๆ 6 หมื่นปอนด์ ต่อวัน และยังเป็นผู้อำนวยการให้กับบริษัทของคุณพ่อ Harvey White Properties Ltd.

ก่อนหน้านี้ เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “เงินไม่ได้บ่งบอกถึงความสุขของเธอ ฉันได้รับการอบรมเป็นพิเศษ ในแง่ของความการเรียนรู้และตอบโตในลอนดอน ฉันมีครอบครัวที่ยอดเยี่ยม และพ่อของฉันไม่ได้เติบโตจากเงินจำนวนมาก เขามีความทะเยอทะยาน และเป็นแรงผลักดันให้เขาดูแลคนในครอบครัว และพวกเราทุกคน”

“เงินไม่ใช่ทุกอย่าง คุณอาตจะไปถึงจุดที่.. โอ้ ฉันสามารถทำเงินได้มากมาย แต่ฉันก็ไม่มีความสุข หากอยู่ตัวคนเดียว” ประมาณว่า มีเงิน ก็ไม่สามารถซื้อความสัมพันธ์ดีๆ กับครอบครัว คนรัก และเพื่อนได้

 

 

ขอบคุณภาพจาก : hawtcelebs
June
Author: June

Share this Article