“Urban Decay” เปิดตัวลิปใหม่ ‘Lip Plumper’ ลิปกลอส 3 เฉดสี ประกายชิมเมอร์ แวววาว !!!

June
June
1 Min Read

มาต่อกันที่แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Urban Decay” (เออเบิร์น ดีเคย์) กันอีกรอบเนอะ เมคอัพแบรนด์คุณภาพจากอเมริกา เป็นที่นิยมของสาวๆ ทั่วโลก ก่อนหน้านี้ ทางแบรนด์ ได้เตรียมปล่อยพาเลทใหม่ Naked Honey อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี ตระกูล Naked ในโทนสีน้ำตาลทองแวววาว สไตล์เรโทรย้อนยุค ที่จะพาคุณกลับไปในช่วงยุค 70’s สามารถสร้างรูปลักษณ์ที่ส่องสว่าง และมีเสน่ห์เย้ายวนได้ พาเลทนี้ มีกำหนดวางจำหน่าย ในวันที่ 13 กันยายนนี้ นะ

นอกจากพาเลทแล้ว UD ยังเปิดตัวโปรดักส์ใหม่อีกหนึ่งตัว ซึ่งรวมอยู่ใน Naked Honey Collection เป็นลิป “Lip Plumper” ลิปกลอส ผสาน microfine glitter กลิตเตอร์เม็ดละเอียด เนื้อแวววาว เปล่งประกาย สร้างความเงางามสูง ให้เอฟเฟกต์ทันทีเมื่อทา ริมฝีปากสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของคาเฟอีน, น้ำมันโจโจ้บา และน้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยสร้างความรู้สึกเย็นสบาย ริมฝีปากอวบอิ่ม หอมกลิ่นเย้ายวน 3 กลิ่น 3 โทนสี

  • Honey : กลิ่นน้ำผึ้งหอมหวาน สีทองสว่างประกายทอง
  • Heat : กลิ่นอบเชย สีเบอร์กันดีประกายบรอนซ์
  • Cherry : กลิ่นทาร์ตเชอร์รี่ สีชมพูพีชประกายชมพู

สามารถทาแบบเดี่ยวๆ ให้ริมฝีปากเป็นประกาย หรือใช้เป็นท็อปโค้ท ทาบนลิปสติกแท่งโปรดของคุณ เพื่อสร้างความอวบอิ่ม แวววาวมากยิ่งขึ้น ราคาแท่งละ $22 เหรียญ ประมาณ 670.- บาท ไม่แน่ใจว่า เข้าไทยพร้อมกับพาเลท Naked Honey ไหม ยังไงก็รอติดตามกันดูนะคะ


♥ Honey


♥ Heat


♥ Cherry

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : urbandecay
June
Author: June

Share this Article