“KKW x Winnie” เตรียมออกเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ ในวันที่ 13 กันยายน นี้ !!

June
June
1 Min Read

นางแบบสาวสวย วินนี่ ฮาร์โลว์ (Winnie Harlow) วัย 25 ปี ซุปเปอร์โมเดลชาวแคนาดา ที่สวยอย่างมีเอกลักษณ์ เธอเป็นโรคด่างขาว มีชื่อเสียงในปี 2014 จากการประกวด America’s Next Top Model วินนี่เป็น 1 ใน 14 ของผู้เข้ารอบสุดท้าย โฮสต์ชอวเธอ คือ ไทร่า แบงค์ส (Tyra Banks) เธอทำงานในวงการแฟชั่น เดินแบบ เป็นนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก

ล่าสุด เธอร่วมคอลแลบกับแบรนด์เครื่องสำอางค์ “KKW Beauty” (เคเคดับบลิว บิวตี้) ของสาว คิม คาร์เดเชียน เวสต์ เมคอัพคุณภาพดี การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure โดยเตรียมออกเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “KKW x Winnie” ประกอบไปด้วย อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี โทนสีอบอุ่น, ไฮไลท์ดูโอ้ 2 และลิปกลอส 3 เฉดสี มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายน นี้ สามารถชมเมคอัพคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♥ KKW x Winnie Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน สสมารถสร้างได้หลากหลายลุค ใช้งานง่ายในทุกๆ วัน จะออกงานกลางคืน ออกอีเวนท์ ก็สวยแซ่บ มีทั้งเนื้อแมทต์ และเนื้อเมทาลิคแวววาว ในโทนสีอบอุ่น น้ำตาล วอลนัม ไปจนถึงเบอร์กันดี


♥ KKW x Winnie Highlighter Duo

ไฮไลท์ดูโอ้ 2 เฉดสี ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และประกายแวววาว ให้กับโหนกแก้ม หางคิ้ว เหนือริมฝีปาก หรือบริเวณอื่นๆ ตามที่คุณต้องการ สามารถใช้เฉดสีเดียว หรือใช้ทั้งสองเฉดสี เพื่อสร้างเลเยอร์ สร้างความฉ่ำโกลว์ ประกอบไปด้วย สี Luna สีชมพูอ่อนประกายทอง และสี Soleil สีบรอนซ์ทองแดงอบอุ่น


♥ KKW x Winnie Gloss

ลิปกลอสที่ให้ความเงางามสูง เรียบเนียน และมันวาวเป็นพิเศษ สามารถทาแบบเดี่ยวๆ หรือจะทาทับลิปสติก หรือลิปไลน์เนอร์ สีที่คุณโปรดปราน ลิปจะค่อยๆ ซึมซาบลงสู่ริมฝีปาก มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • Secret : สีนู้ดกุหลาบประกายมุกแชมเปญ

  • Tiger-Eye : สีบรอนซ์ประกายมุกสีเงิน

  • Aura : สีนู้ดประกายมุกสีชมพู

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kkwbeauty 
June
Author: June

Share this Article