มารู้จักกับ “Florence by Mills” แบรนด์เครื่องสำอางค์ของสาว ‘มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์’ อีเลฟเว่นจาก Stranger Things !!!

June
June
3 Min Read

คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สาวใช้พลังจิต อีเลฟเว่น จาก Stranger Things ที่ฉายทาง Netflix ซีรี่ย์แนววิทยาศาสตร์-สยองขวัญ ที่ทำเอาติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเธอแจ้งเกิดจากการได้รับบทบาทนี้ ก็สาว “มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์” (Millie Bobby Brown) นักแสดงเด็กหญิง และนางแบบชาวอังกฤษ วัย 15 ปี

เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางค์ “Florence by Mills” (ฟลอเรนซ์ บาย มิลส์) ที่ทำจากความรัก โดย Millie Bobby Brown เธอเรียนรู้มาจากการนั่งเก้าอี้ เพื่อแต่งหน้า ตลอดการแสดงของเธอ ชี้ให้เห็นว่า ความงามนั้น เกี่ยวกับความรักและการแสดงออก มิลส์สร้างผลิตภัณฑ์เพื่อทางเลือกที่ดีสำหรับเรา และเพื่อน เป็นแบรนด์ที่ทำมาเพื่อสาววัยทีน ปราศจากพาเราเบน ซัลเฟต สี ไม่ทดลองในสัตว์ แต่มีวิตามิน สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ใช้งานได้จริง และถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกดี โดยโปรดักส์ออกมาทั้งไลน์เมคอัพ และไลน์สกินแคร์ ในวันนี้เราจะพาไปชมโปรดักส์ของ Florence by Mills ทั้งหมดกันจ้าาาา เขาว่ากันว่า ใช้ดีจริงๆ แถมขายดีมากๆ ด้วยล่ะ สินค้าบางตัว Sold Out ไปแล้วจ้า น่าทึ่งมากๆ อายุแค่เพียง 15 ปี แต่สามารถสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองได้ อีกทั้งยังบริจาครายได้จากการขายให้กับ Olivia Hope Foundation เพื่อศึกษาหาวิธีรักษาโรคมะเร็งในเด็ก ปรบมือให้กับหนูมิลล์เลย


♥ Makeup Line

  • Like a Light Skin Tint 

สกินทินท์ ที่ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย สวยอย่างเป็นธรรมชาติผสานน้ำมันจากพืช meadowfoam และ jojoba ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ สามารบิ้วท์เพื่อสร้างการปกปิด หรือทาบางๆ เป็นเนื้อเชียร์ เพื่อความงามตามธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี ราคา $18 เหรียญ ประมาณ 550.- บาท

  • See You Never Concealer

คอนซีลเลอร์  เนื้อบางเบา ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ตา ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ผสานคาเฟอีน และมีแอพพลิเคเตอร์เป็นหัวโลหะ ช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี ราคา $16 เหรียญ ประมาณ 490.- บาท

  • Cheek Me Later Cream Blush

บลัชออนเนื้อครีม เนียนนุ่ม แห้งเป็นเนื้อแป้ง กลืนไปกับผิว มี kaolin clay ที่ช่วยดูดซับความมัน ช่วยให้เม็ดสีคงทน มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา $14 เหรียญ ประมาณ 430.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

  • Tint N Tame Brow Gel

มาสคาร่าเนื้อเจล สำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคา $14 เหรียญ ประมาณ 430.- บาท

  • Glow Yeah Lip Oil

ลิปออยล์ ที่ให้ริมฝีปากของคุณแวววาว ชุ่มชื่น และเปล่งปลั่ง ให้ความรู้สึกที่ดีตลอดทั้งวัน ผสาน african mango butter และ  paracress flower ช่วยให้ปากสดชื่น และน่ารัก ราคา $14 เหรียญ ประมาณ 430.- บาท


♥ Skincare Line

  • Mind Glowing Peel Off Mask

มาส์กสีม่วง แบบลอกออกได้ ช่วยรีเซ็ตผิวจากความเหนื่อยล้า ชำระล้างผิวโดยถ่ายชาร์โคล ช่วยดึงสิ่งสกปรกและน้ำมันออกจากผิว ผสาน witch hazel ช่วยปลอบประโลมผิว และน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ ช่วยให้ผิวสงบ และผ่อนคลาย ราคา $20 เหรียญ ประมาณ 613.- บาท

  • Zero Chill Face Mist

สเปร์ยน้ำแร่ ผสานสารกัดจากธรรมชาติ คืนความรู้สึกที่ดีให้กับผิว ด้วยส่วนผสมจากกุหลาบและลาเวนเดอร์ ที่ทำงานร่วมกัน เพื่อให้ผิวชุ่มชื่น, สาหร่ายทะเล เป็นอาหารผิว และสารสกัดจากโหระพา ช่วยป้องกันมลภาวะ ราคา $10 เหรียญ ประมาณ 306.- บาท

  • Dreamy Dew Moisturizer

มอยซ์เจอไรเซอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว มอบความรู้สึกที่ดีแก่ผิว สูตรเนื้อซิลกี้ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากดอกบัว 2 ชนิด และวิตามินบี 12 ที่ช่วยควบคุมความมัน และให้ผิวผ่อนคลาย มีเปลือกไม้วิลโลว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ราคา $14 เหรียญ ประมาณ 430.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

  • Swimming Under The Eyes Gel Pads

แผ่นเจลรูปวาฬ ช่วยให้ดวงตาสดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา ด้วยสารสกัดจากมะพร้าว และไฮยาลูรอนิค ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวใต้ดวงตา มี 30 คู่ ราคา $34 เหรียญ ประมาณ 1,042.- บาท

  • Look Alive Eye Balm

อายบาล์ม ช่วยให้ดวงตามีชีวิตชีวา จากการนอนดึก หรืออดหลับอดนอน มีแอพพลิเคเตอร์เป็นโลหะ ช่วยลดอาการบวม มีวิตามินบี 12, เห็ดหิมะ, สารสกัดมาลาไคท์ และเปปไทด์ ช่วยกระตุ้นดวงตาที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาสดใส ราคา $16 เหรียญ ประมาณ 490.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

  • Clean Magic Face Wash

โฟมล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า คืนความอ่อนเยาว์ ด้วยกรด ferulic สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืช ที่ช่วยต่อต้านมลภาวะทางสิ่งแวดล้อม ผสานสาหร่าย, ไอวี่, เลมอน, และใบเสจ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน เพื่อให้รูขุมขนหายใจได้ ราคา $12 เหรียญ ประมาณ 368.- บาท

  • Get That Grime Face Scrub

เฟซสครับ ใช้ขัดผิวหน้า เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินอี และสารสกัดจากแตงกวา ช่วยให้ผิวเย็นสบาย และเนียนนุ่ม มาพร้อมผงเมล็ดงาดำ เม็ดละเอียด ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ราคา $14 เหรียญ ประมาณ 430.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

  • One Swipe Glow Wipe Treatment Pads

ทรีตเมนท์ เช็ดทำความสะอาด ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ด้วยส่วนผสมจากเอนไซม์จากผลไม้, กรดไกลโคลิก และเปลือกไม้วิลโลว ทำงานร่วมกัน เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มี Witch hazel ช่วยปลอบประโลมผิว ราคา $16 เหรียญ ประมาณ 390.- บาท

  • Magic Micellar Cleansing Gel

ไมเซลล่าเจล ที่ช่วยล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว มีวิตามินอี ช่วยบำรุงผิว คุณสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย แม้ไม่มีน้ำ เช็ดออกได้ ราคา $10 เหรียญ ประมาณ 306.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : florencebymills
June
Author: June

Share this Article