เมคอัพสไตล์ญี่ปุ่น “X*Cute Me” เปิดตัวแป้งตลับแดง และลิปสติก โฉมใหม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ !!

June
June
1 Min Read

มาทำความรู้จักกับเครื่องสำอางค์แบรนด์ไทย “X*Cute Me” (เอ็กซ์คิวท์มี) เมคอัพสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อสาวๆ ยุคใหม่ สร้างลุคสุดชิค แบบแฟชั่นนิสต้า เป็นแบรนด์ที่เปิดตัวมาได้ 2 ปี แล้วนะ ที่โด่งดังในเรื่องของแป้งตลับแดงเอามากๆ เป็นแป้งทูเวย์ผสมรองพื้น ที่ให้ทั้งการปกปิด ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมผสมสารป้องกันแสงแดด ที่ว่ากันว่าดีงามมาก ราคาถูกสุดๆ (คู่แข่งแป้งบูเต้รึเปล่านะ) และบีบีครีม เพื่อเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ติดทนนาน สีไม่ดรอป มีสารป้องกันแสงแดด SPF45 PA+++ ทั้งสองตัว เป็น Best Seller ของทางแบรนด์เลยล่ะ

ในวันพรุ่งนี้ ทางแบรนด์ จะเปิดตัวแป้งตลับแดงโฉมใหม่ “Xtra Supreme Foundation Powder SPF30 PA+++” แป้งผสมรองพื้น ให้การปกปิดในระดับสูงสุด เบลอรูขุมขน ปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ มีสารป้องกันแสงแดด SPF30 PA+++ มาในแพ็คเก็จใหม่ สีแดงลวดลายหัวใจ ด้านในตลับมี 2 ชั้น ชั้นพัฟและชั้นแป้ง แยกกัน ซึ่งถือว่าดีมากเลยล่ะ มีให้เลือกด้วยกัน 4 เฉดสี ใน ราคาเพียง 99.- บาท เท่านั้น ถูกตาแตกมากกกก สำหรับแป้งตลับแดงตัวนี้ ถือว่าเป็นเดอะเบสเลย เพราะรีวิวดี คุณภาพเกินราคาจ้า เหมาะกับสาวๆ งบน้อย

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

และลิปสติกโฉมใหม่ “Velvet Matte Lipstick” ลิปสติกเนื้อแมทต์กำมะหยี่ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน ผสานวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื่น มาในแท่งสีดำ ตรงกลางใส สามารถมองเห็นสีลิปด้านใน ออกมาด้วยกัน 5 เฉดสี ราคาเพียง 89.- บาท นี่ก็ถูกมากแม่ ใครอยากลอง สามารถไปตำได้ที่ร้าน EVEANDBOY ทั้ง 3 สาขา คือ The Underground ห้างสยามสแควร์วัน ชั้น LG, เมกะ บางนา ชั้น 1 และ Zpell ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1 หรือออนไลน์บนเว็บไซต์ xcuteme.co ตอนนี้มีโปรส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำนะจ้ะ ตำด่วนจ้าาาาา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : xcuteme
June
Author: June

Share this Article