“ไคลี่ เจนเนอร์” อุ้มลูกสาว ‘สตอร์มี’ เดบิวท์บนพรมแดงเปิดตัว Look Mom I Can Fly ของทราวิส สก็อตต์ !!

June
June
1 Min Read

เมื่อวานซืน คุณแม่ วัย 22 ปี “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) อุ้มลูกสาวน้อง สตอร์มี เว็บสเตอร์ เดบิวท์บนพรมแดงในงานเปิดตัวสารคดี “Travis Scott: Look Mom I Can Fly” รอบพรีเมียร์ ที่มีกำหนดสตรีมิ่งบน Netflix ในวันนี้ ที่ซานต้าโมนิก้า แร็ปเปอร์หนุ่ม ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) และลูกสาว สตอร์มี ได้เครดิตเป็นผู้อำนวยการสร้าง

ไคลี่ อวดหุ่นเซ็กซี่ มาในชุดราตรีสีขาว รองเท้าส้นสูงสีขาว ทำผมทรงหางม้า ซึ่งเธอบอกว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เบลล่า ฮาดิด ในงาน MTV VMA 2019 เธออุ้มลูกสาว เหน็บเอว ร่วมเดินบนพรมแดง พร้อมกับสามีของเธอ ที่โรงละคร Barker Hangar ในซานต้าโมนิก้า

สตอร์มี มาในชุดเซ็ตสีเขียว ที่มีลวดลาย รองเท้าผ้าใบสีขาว มัดผมมวยแกละสองข้าง ติดด้วยกิ๊บประดับคริสตัลแวววาว ส่วนทราวิส มาในชุดสูทสีเทาเข้มแบบเนี๊ยบๆ พวกเขาเป็นครอบครัวที่สุขสันต์ รักกันดีมาก

น้องสตอร์มี รักคุณพ่อสุดๆ เมื่อทราวิสหอมแก้ม น้องก็พยายามที่จุ๊บคุณพ่อคืน ถือเป็นช่วงเวลาคิ้วท์ๆ

คุณแม่ก็สวยแซ่บเหมือนเดิม ร่วมแชะภาพกับสามี ออกสื่อ ทั้งโอบเอว หอม กอด จูบ โชว์ความหวาน

สำหรับสารคดี Travis Scott: Look Mom I Can Fly เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทราวิส สก็อตต์ ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นศิลปิน จนมีคอนเสิร์ตใหญ่ มีภรรยา มีลูกน้อย บอกเล่า เรื่องราวต่างๆ ของเขา ไคลี่ ออกเดทกับทราวิส เมื่อเดือนเมษายนปี 2017 หลังเลิกไทก้า ได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น

วิดีโอด้านล่างเป็นส่วนหนึ่งของสารคดีเรื่องนี้ ทราวิส ดูตื่นเต้นมาก ตอนไคลี่อัลตร้าซาวน์ลูกในท้อง จนมีคนตัดวิดีโอมาลงทวิต เพราะหน้าทราวิสตลก ฮ่าๆๆๆ

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : kyliejenner
June
Author: June

Share this Article