“MAKE UP FOR EVER” ปล่อยรองพื้นรุ่นใหม่ ‘Reboot Active Care in Foundation’ ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า เสมือนรีบูทผิวใหม่ !

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับโลกอย่าง “MAKE UP FOR EVER” (เมคอัพฟอร์เอฟเวอร์) เมคอัพสัญชาติฝรั่งเศส ภายใต้การดูแลของ LVMH ซึ่งเป็นอาณาจักรแบรนด์หรูมากกว่า 70 แบรนด์ โด่งดังในเรื่องของรองพื้นแบบสุดๆ การันตีโดยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure รวมถึงแป้ง ไพรเมอร์ คอนซีลเลอร์ ต่างก็เป็น Bestseller ของทางแบรนด์อีกด้วยนะ

เมื่อไม่นานมานี้ เมคอัพฟอร์เอฟเวอร์ ปล่อยรองพื้นรุ่นใหม่ “MAKE UP FOR EVER Reboot Active Care in Foundation” รองพื้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ได้ในทันทีหลังใช้ และตลอดเวลาที่สวมใส่ เสมือนผิวถูกรีบูท ตั้งแต่ความเครียดไปจนถึงมลภาวะ และการอดนอน ผู้หญิงทุกคนต้องเผชิญกับสิ่งเหล่านี้ รองพื้นตัวนี้ จะช่วยแก้ไขผลกระทบ 5 ประการของความเหนื่อยล้าบนผิว คือ ช่วยปรับความสว่างให้กับผิวตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง, ปรับผิวให้เรียบเนียน 24 ชั่วโมง, ผิวกระชับตลอด 24 ชั่วโมง, ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว 24 ชั่วโมง มอบความสบายให้กับผิวหน้า อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำในทันที ด้วยเทคโนโลยี Active Care Matrix complex เป็นโครงสร้างไบโอโพลีเมอร์อัจฉริยะที่มีผลต่อผิวของคุณ เสมือนมาส์กหน้าอยู่ สำหรับการปกปิดนั้น อยู่ในระดับน้อยถึงปานกลาง สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ตามต้องการ สร้างผิวสวยอย่างธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 24 เฉดสี

อีกทั้งยังปล่อยแปรงคาบูกิ ที่ใช้คู่กับรองพื้นตัวนี้ “MAKE UP FOR EVER Buffing Foundation Brush N112” แปรงที่ได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับใบหน้า เพื่อการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ในระหว่างใช้งาน ขนแปรงจะคงอยู่ และสร้างความรู้สึกที่น่าพอใจให้กับผิว ขนนุ่มนิ่ม และแน่น ไม่บาดผิว ด้ามจับสั้นและกว้าง เพื่อความถนัดมือ ทั้งสองโปรดักส์ยังไม่มีจำหน่ายในไทย ยังไงก็รอติดตามดูนะคะ

♥ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี บนอินสตาแกรม คุณ _parkha ♥

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : makeupforever & _parkha
June
Author: June

Share this Article