“Lancome” เปิดตัวน้ำหอมใหม่ ‘Idôle Eau de Parfum’ หอมอบอวลไปด้วยดอกไม้ สุดคลาสสิค !!!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์สุดหรูจากฝรั่งเศส อย่าง “Lancome” (ลังโคม) แบรนด์คุณภาพ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอม ที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ทั่วโลก สำหรับน้ำหอมตัวดังของแบรนด์เลย คือ Lancome La Vie Est Belle EDP เป็นตัว Bestseller เลยล่ะ หอมนุ่ม ละมุน อบอุ่น และ Lancome La Vie Est Belle L’Eclat Eau de Parfum กลิ่นน่ารัก ลึก อบอุ่น กึ่งหวาน สาวๆ ชอบกันมาก

และเมื่อไม่นานมานี้ ลังโคม เปิดตัวน้ำหอมใหม่ ที่มีชื่อว่า “Lancome Idôle Eau de Parfum” น้ำหอมที่สร้างโดยผู้หญิง 3 คน สร้างขึ้นสำหรับผู้หญิงทุกคน มีความซับซ้อน แต่ทันสมัย อัดแน่นไปด้วยโน้ตของซิตรัส, กุหลาบ, มะลิ, มัสค์ขาว และวานิลลา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ Idôle (เทวรูป) ที่มีแหล่งที่มาอย่างมีจริยธรรม และยั่งยืน เต็มไปด้วยความเปล่งประกาย สะอาด และบริสุทธิ์ ดอกมะลิ ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติของกลิ่น, กุหลาบ ช่วยปรับแต่งกลิ่น, ไซปรัส ที่สง่างาม โดดเด่นไปด้วยซิตรัส มอส พิมเสน และมะกรูด โดยรวมคือเป็นกลิ่นดอกไม้ที่สดชื่น

  • Top Notes : มะกรูด (ซิตรัส), ลูกแพร์ และ เม็ดพริกไทยสีชมพู
  • Middle Notes : กุหลาบ และดอกมะลิ
  • Bottom Notes : มัสค์ขาว, วานิลลา, พิมเสน และไม้ซีดาร์

น้ำหอมถูกบรรจุอยู่ในขวดน้ำหอมที่บางที่สุดในโลก ขอบขวด, หัวฉีด และฝา เป็นสีทอง ตรงกลางเป็นทรงกลมนูนเข้าหากัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิง ด้วยโครงสร้างขวดเป็นสีชมพูกุหลาบ เมื่อวางบนโต๊ะเครื่องแป้ง คุณจะได้สัมผัสถึงความสง่างาม ทันสมัย ตอกย้ำสู่ความยั่งยืนในโลกของคุณ ใน Sephora US ขนาด 50 ml ราคา $96 เหรียญ ประมาณ 2,935 บาท ยังไม่เข้าไทยนะคะ

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : lancome
June
Author: June

Share this Article