“SHISEIDO” เตรียมปล่อยรองพื้น คูชั่น และคอนซีลเลอร์ ซีรี่ย์ใหม่ ‘Synchro Skin Self-Refreshing’ ในเดือนกันยายน !!

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพ เป็นนิยมของสาวๆ กับแบรนด์ “SHISEIDO” (ชิเซโด้) แบรนด์เครื่องสำอางค์และสกินแคร์จากญี่ปุ่น กว่า 145 ปี ที่ชิเซโด้ ได้กำหนดแนวคิดของความงาม เผยแพร่ความรู้ และพลังสู่ทั่วโลก ด้วยความเอาใจใส่ จึงกลายเป็นพลังงานทีดี และนำทางคนรุ่นต่อไปสู่ อนาคตอย่างกล้าหาญ ทางแบรนด์มีโปรดักส์ Bestseller หลายตัวมาก ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และกันแดด

ล่าสุด ชิเซโด้ เตรียมปล่อยซีรี่ย์ใหม่ “Synchro Skin Self-Refreshing” ออก 3 โปรดักส์ คือ รองพื้น, คูชั่น และคอนซีลเลอร์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Active Force ช่วยลดสาเหตุเมคอัพหลุด อันเนื่องจากเหงื่อ ความมัน ที่มาจากการเคลื่อนไหว และเทคโนโลยี Responsive Sensory ช่วยปรับสภาพผิว เป็นซีรี่ย์ที่สร้างลุคผิวให้ดูสดชื่น เนื้อบางเบา สบายผิว สร้างผิวสวยให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิว โดยซีรี่ย์นี้ มีกำหนดปล่อยในเดือนกันยายนนี้จ้าาาาา

♥ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation Fond de Teint SPF35 PA++++

รองพื้นเนื้อบางเบา ที่ผสานเข้ากับผิวอย่างง่ายดาย ทำให้ผิวสดชื่น ให้การปกปิดแบบปานกลาง ปรับผิวให้เรียบเนียน เบลอรุขุมขน เพื่อให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง มีเทคโนโลยี Active Force ไม่ว่าคุณจะหัวเราะ หรือเคลื่อนไหว ก็ไร้ความกังวลว่าเมคอัพจะหลุด อันเนื่องมาจากเหงื่อ และความมัน สีไม่ดรอประหว่างวัน สร้างลุคผิวสวย และคงความชุ่มชื่นได้ดี มีเทคโนโลยี Responsive Sensory ที่ช่วยปรับสีผิวให้เหมาะกับสภาพผิว พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF35 PA++++ เหมาะกับทุกสภาพผิว ขนาด 30 ml ราคา 1,950 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact SPF35 PA++++

คูชั่นเนื้อบางเบา สร้างผิวสวย สดชื่น อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอรูขุมขน มาพร้อมเทคโนโลยี Active Force ช่วยป้องกันเมคอัพหลุด เนื่องจากเหงื่อ และความมัน ที่เกิดจากเคลื่อนไหว ผสานสารป้องกันแสงแดด SPF35 PA++++ อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ขนาด 13 g ราคา 1,350 บาท เป็นตัวรีฟิล พร้อมพัฟ ราคานี้ ไม่รวมตลับ ส่วนตลับ ราคา 600 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Concealer

คอนซีลเลอร์ เนื้อบางเบา สบายผิว สร้างผิวสดชื่น ให้การปกปิดสูง ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ รอยดำรอยแดงจากสิว และรอยคล้ำใต้ดวงตา มีเทคโนโลยี Active Force ป้องกันเมคอัพหลุดระหว่างวัน และเทคโนโลยีการตอบสนองทางประสาทสัมผัส ช่วยปรับให้เข้ากับสภาพผิว สามารถใช้ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ในบริเวณซอกจมูก และมุมปากได้ ช่วยให้คุณสร้างผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ขนาด 7 g ราคา 1,300 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : sephora
June
Author: June

Share this Article