“Too Faced” คอลเล็กชั่น ‘Tutti Frutti’ ออก 4 โปรดักส์ ลวดลายแตงโม !!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์แบรนด์ “Too Faced” (ทู เฟซ) เมคอัพชั้นนำ คุณภาพดีจากอเมริกา ที่สาวๆ ทั่วโลกไว้วางใจ ทั้งดารา เซเลปบริตี้ บิวตี้บล็อก หลายๆ คน ต่างก็ใช้แบรนด์นี้นะจ้ะ โปรดักส์ตัวดังของแบรนด์เลยคือ รองพื้น-คอนซีลเลอร์ รุ่น Born This Way, มาสคาร่า Better Than Sex และอายแชโดว์พาเลท

เมื่อวานนี้ ทูเฟซ ในคอลเล็กชั่น “Tutti Frutti” ได้ออก 4 โปรดักส์ ลวดลายแตงโม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลากหลายที่ไม่มีสิ้นสุดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในแตงโมสดใหม่ ประกอบไปด้วย พาเลทหน้าและดวงตา, สเปร์ยน้ำแร่, มาสคาร่า และลิปกลอส วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ toofaced.com สามารถชมทั้งสี่โปรดักส์ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา

♥ Watermelon Slice Face and Eye Palette

พาเลทหน้าและดวงตา สร้างลุคที่สดชื่นให้กับใบหน้า หอมกลิ่นแตงโม ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 8 เฉดสี, ไฮไลท์ 1 เฉดสี, บลัชออน 1 เฉดสี และบรอนเซอร์ 1 เฉดสี มีทั้งนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์ เม็ดสีชัดเจน เนื้อเนียนนุ่ม คมชัดในปาดเดียว

 

 

 

 

 

 

 


♥ Hangover Watermelon Edition 3 in 1 Replenishing Primer & Setting Spray

สเปร์ยน้ำแร่ รุ่น Tutti Frutti ใช้ฉีดเพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ช่วยปลอบประโลมผิว ให้เรียบเนียน และฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จ เพื่อให้เครื่องสำอางค์ติดทนนาน และช่วยผิวชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ผสานน้ำมะพร้าว และแตงโม

 

 

 

 

 


♥ Better Than Sex Tutti Frutti Edition Mascara

มาสคาร่าขายดีอันดับ 1 ของอเมริกา การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยส่ร Allure รุ่น Tutti Frutti มาในลวดลายผลไม้สุดน่ารัก ช่วยสร้างขนตาที่โค้งงอน และยาว มาพร้อมแปรงรูปนาฬิกาทราย ช่วยเข้าถึงขนตาทุกเส้น

 

 

 

 

 

 


♥ Juicy Fruits Watermelon Candy Finish Lip Gloss

 

 

ลิปกลอส สร้างลุคเงางาม เสมือนลูกกวาดแสนอร่อย เนื้อบางเบา ให้ความแวววาวสูง สบายริมฝีปาก หอมกลิ่นแตงโมสุดฉ่ำ มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • A Melon Reasons

 

 

 

 

 

  • Mega Melons

 

 

 

 

 

  • Bump & Rind

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : toofaced & trendmood1
June
Author: June

Share this Article