“Only NY x PRO-Keds” อัพเกรดรองเท้ารุ่น Royal ออกมาด้วยกัน 3 สี วางจำหน่ายแล้ววันนี้ !!

June
June
1 Min Read

Only NY แบรนด์เสื้อผ้าอิสระ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของแมนฮัตตัน ในนิวยอร์ค โดยพยายามสร้างสินค้าที่มีคุณภาพดี ผลิตในอเมริกา และมีปริมาณจำกัด ทางแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมือง, ธรรมชาติ, การตกปลา, สเก็ตบอร์ด, กราฟฟิตี้, กีฬา, ศิลปะ และการถ่ายภาพ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2006

ส่วนแบรนด์ PRO-Keds หลายๆ คนก็คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นแบรนด์รองเท้าที่เกิดขึ้นมาในปี 1949 เพื่อท้าทายสถานะที่เป็นอยู่ PRO-Keds ได้รับการแนะนำให้รู้จักโดยนักบาสเก็ตบอลมืออาชีพ จอร์จ ไมคาน (George Mikan) ผู้บุกเบิกกีฬาบาสเก็ตบอล ด้วยการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ การชูต และเทคนิคอันแพรวพราว จึงทำให้ได้รับการจดจำ PRO-Keds จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่น เรียบง่าย และบริสุทธิ์ รองเท้าโปรเก็ดส์ ถูกสวมใส่โดยนักกีฬา นักดนตรี ศิลปิน และอื่นๆ จนกลายเป็นแบรนด์รองเท้าที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ล่าสุด ทั้งคู่ร่วมคอลลาบอเรชั่นกัน “Only NY x PRO-Keds” เป็นครั้งที่ 2 ก่อนหน้านี้ เป็นรองเท้ารุ่น Royal Hi (หุ้มข้อ) ดึงรองเท้ารุ่น Royal Lo ซึ่งทั้งคู่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของรองเท้าบาส โดยยกระดับมาจาก The Royal Plus ในยุค 70’s ถูกถอดแบบออกจากฉากบาสเก็ตบอลของนครนิวยอร์ค และกลายเป็นความหมายเดียวกับฉากของถนนนิวยอร์คซิตี้ในยุค 70’s และ 80’s ออกมาด้วยกัน 3 สี คือ สีเขียว, สีเหลือง และสีขาว ทั้งหมดทำมาจากหนังกลับ อีกทั้งยังออกเสื้อยืดสกรีน PRO-Keds อีกด้วย วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ Worldwide Shipping และในช็อปที่อเมริกา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : prokeds & onlyny
June
Author: June

Share this Article