“เทเลอร์ สวิฟต์” โชว์ใบหน้าที่สวยงาม บนปกนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนกันยายน 2019 !

June
June
1 Min Read

นักร้องสาวสวย “เทเลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) เผยใบหน้าอันสวยงาม ลงบนปกนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนกันยายน 2019 ซึ่งเธอได้แชร์ภาพลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง มีด้วยกันถึง 2 ปก สำหรับปกแรกนั้น เทเลอร์ สวมชุดจั๊มสูทยีนส์ จากแบรนด์ Louis Vuitton แต่งหน้าโทนธรรมชาติ บล็อกตานิดหน่อย เพื่อความคมชัด ผมสีบลอนด์ มาในลุคสาวเท่ห์ ชี้นิ้วไปหากล้อง

ส่วนอีกปก เธอสวมเสื้อสูทจาก Gucci แต่งหน้าโชว์งานผิว ปากสีชมพู อายแชโดว์สีเทาดำ รับกับดวงตาสีฟ้า เป็นปกที่เทเลอร์ดูสวยมากกก เผยอปากหน่อยๆ งามมากแม่

สำหรับการสัมภาษณ์ เธอยังพูดถึงความบาดหมางระหว่างนักร้องสาว “เคที เพอร์รี่” (Katy Perry) ซึ่งเป็นความร้าวฉานระหว่างเพื่อน มานานหลายปี และเมื่อไม่นานมานี้ ก็จบลงด้วยดีแล้ว พวกเธอคืนดีกัน แถม เคที ยังไปปรากฎตัวในมิวสิควิดีโอของเทเลอร์ ในเพลง You Need To Calm Down ที่ปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย เทเลอร์ ถามเคทีว่า “เธอต้องการมาอยู่ในเอ็มวีไหม?” แต่เคที ต้องการความแน่ใจว่า มิตรภาพของพวกเธอเป็นจริง ก่อนที่เอ็มวีจะปล่อยออกไป เคที เขียนข้อความแสดงอารมณ์ถึงเทเลอร์ว่า “เราสามารถใช้เวลาอยู่ด้วยกันแบบตัวต่อตัวได้ไหม?” เพราะเธออยากให้มิตรภาพนั้น เป็นของจริง

และมันก็เป็นจริง พวกเธอมาเจอกัน นั่งคุยกันหลายชั่วโมง เทเลอร์บอกว่า “เราตัดสินคำเปรียบเทียบ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในสื่อ คือ พวกเขาเลือกคนสองคน และเหมือนกับว่าพวกเขากำลังราดน้ำมันเบนซิลทั่วพื้น”

“สิ่งที่เกิดขึ้น คือ การเคลื่อนไหวแบบผิดๆ หนึ่งคำเท็จ หนึ่งความเข้าใจผิด อย่างใดอย่างหนึ่ง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา” เรื่องนี้เริ่มขึ้น เมื่อเคที ถูกกล่าวหาว่า ดึงนักเต้นสำรองสามคนของเทเลอร์ ออกไปจากการทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อปี 2012

ปัจจุบัน พวกเธอรักกันดี กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว อีกทั้ง เคที ยังเตรียมตัวปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  เพลง “Small Talk” ในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ อีกด้วย ยังไงก็รอฟัง รอชมกันด้วยนะจ้ะ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : vogue
June
Author: June

Share this Article