“Revolution x Jake Jamie” ออกคอลเล็กชั่นสกินแคร์ คือ เฟซมาส์ก และสเปร์ยเอสเซนต์ !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์สัญชาติ UK จากลอนดอน แบรนด์ “Revolution” (รีโวลูชั่น) เป็นแบรนด์ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์มามากกว่า 28 ปี คุณภาพดี ราคาดรักสโตร์ นอกจากเมคอัพแล้ว เรโวลูชั่นยังมีไลน์สกินแคร์อีกด้วยนะ ที่ล่าสุดได้ร่วมคอลลาบอเรชั่นกับ เจค เจมี่ (Jake Jamie) บิวตี้บล็อกเกอร์ นำเสนอสกิรแคร์ เมคอัพ และเทคนิค DIY ต่างๆ ด้วยวิดีโอบนอินสตาแกรม ที่สามารถดึงดูดผู้เข้าชมได้มากกว่า 30 ล้านวิว การทำงานร่วมกันของเจคกับรีโวลูชั่น ได้ออกคอลเล็กชั่น “Revolution x Jake Jamie” ในสกินแคร์ไลน์ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ มาส์กอะโวคาโด, มาส์กแก้วมังกร และสเปร์ยเอสเซนต์ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ revolutionbeauty.com สามารถชมทั้ง 3 โปรดักส์ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

♥ Revolution x Jake – Jamie Avocado Face Mask

เฟซมาส์กแสนอร่อย ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อบำรุงผิว ให้เรียบเนียน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สูตรน้ำมันอะโวคาโด ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว, กลีเซอรีน ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว,​เชียร์บัตเตอร์ ช่วยบำรุงผิว และเม็ดสครับจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

วิธีใช้ : มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วนวดวนเบาๆ เป็น 30 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


♥ Revolution x Jake – Jamie Dragon Fruit Face Mask

เฟซมาส์ก เนื้อครีมเข้มข้น ช่วยปลอบประโลม และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ด้วยสารสกัดจากแก้วมังกร, โกโก้บัตเตอร์ ช่วยบำรุงผิว และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามินอี และอัลลานโทอิน ช่วยประโลมผิว ที่เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ

วิธีใช้ : มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วนวดวนเบาๆ เป็น 30 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


♥ Revolution x Jake Jamie Fruity AF Essence Spray

สเปรย์ที่มีสารสกัดจากชาเขียว, ผลไม้ตระกูลส้ม และสารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุง และฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้มีความชุ่มชื่น และสดชื่นมากขึ้น พร้อมกลิ่นหอมจากส้ม ใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมผิว และหลังจากแต่งหน้า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน เพื่อรีเฟรชผิว

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : revolutionbeauty
June
Author: June

Share this Article