“Pat McGrath Labs” ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ ในคอลเลกชั่น ‘Skin Fetish: Sublime Perfection’ ไพรเมอร์, รองพื้น และแป้งเซ็ตรองพื้น !

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Pat McGrath Labs” (แพท แมคแกรธ แลบ) เมคอัพสัญชาติ UK โดยช่างแต่งหน้าชาวอังกฤษ แพท แมคแกรธ (Pat McGrath) หนึ่งในช่างแต่งหน้าผู้มีอิทธิพลที่สุดในโลก อัดแน่นไปด้วยผลงานด้านความงามและแฟชั่น เธอหลงใหลในการแต่งหน้า และเสพติดมัน จนก่อให้เกิดแบรนด์เครื่องสำอางค์นี้ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการ โด่งดังในเรื่องของลิปสติก และอายแชโดว แบรนด์นี้ วางจำหน่ายใน Sephora นะ

เมื่อไม่นานมานี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัว 3 โปรดักส์ใหม่ ในคอลเล็กชั่น “Skin Fetish: Sublime Perfection” ปล่อยไพรเมอร์ เนื้อ water-based ช่วยเบลอรูขุมขน เตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า มีกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สร้างความยืดหยุ่น เติมเต็มริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน, รองพื้นเนื้อลิควิด บางเบา ให้การปกปิดแบบปานกลาง สร้างงานผิว อย่างธรรมชาติ ดูสุขภาพดี ปรับผิวให้เรียบเนียน เบลอริ้วรอย ติดทนนาน ออกมา 36 เฉดสี และสุดท้าย แป้งเซ็ตรองพื้น เนื้อบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย มอบความกระจ่างใส ช่วยเซ็ตรองพื้นให้ติดทนนาน สร้างเอฟเฟกต์ที่นุ่มนวล ออกมาด้วยกัน 5 เฉดสี ที่เข้ากับทุกโทนสีผิว วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ patmcgrath.com สามารถชมโปรดักส์ทั้ง 3 อย่าง ได้ด้านล่างเลยจ้า


♥ Skin Fetish: Sublime Perfection Primer

ไพรเมอร์ สูตร water-based เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สร้างผิวที่สมบูรณ์แบบ ช่วยเบลอรูขุมขน ความไม่สมบูรณ์ของผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยเตรียมผิวสำหรับการแต่งหน้า ผสานกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว และผงไมโครสเฟียร์ เพื่อเติมเต็มริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปลุกความสดชื่น และฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Skin Fetish: Sublime Perfection Foundation

รองพื้น เนื้อบางเบา เนียนนุ่ม ให้การปกปิดแบบปานกลาง สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ตามต้องการ ได้งานผิว อย่างเป็นธรรมชาติ แบบสุขภาพดี ปรับแต่งได้ตามต้องการ ผสาน Vita-Serum Complex ช่วยต่อสู่กับการปรากฎตัวของริ้วรอย และให้ความชุ่มชื่น ช่วยกระตุ้นการผลิตกรดไฮยาลูโรนิก และเซราไมด์ตามธรรมชาติ มีเทคโนโลยี Diamond Core Powder ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เบลอริ้วรอย และความไม่สมบูรณ์แบบของผิว สูตรเนียนนุ่ม มอบความสว่างที่นุ่มนวล ด้วยเม็ดสีบริสุทธิ์ ให้การปกปิดที่ควบคุมง่าย ติดทนนานตลอดทั้งวัน ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และน้ำมัน เหมาะกับทุกสภาพผิว มีให้เลือกถึง 36 เฉดสี

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 


♥ Skin Fetish: Sublime Perfection Setting Powder

แป้งเซ็ตรองพื้น เนื้อบางเบา สร้างผิวได้อย่างยอดเยี่ยม มอบความสมบูรณ์แบบ ปรับผิวให้กระจ่างใส กับ 5 เฉดสี ที่สามารถเข้าได้ทุกโทนสีผิว ไฮไลท์ของส่วนผสม คือ Amino-Acid-Treated Powder ช่วยให้คุณมั่นใจไปกับประสิทธิภาพของสีแป้ง แม้มีเหงื่อและความมัน ก็จะช่วยกันน้ำ และให้ผิวรู้สึกดีขึ้น และ Lighter-than-Air Proprietary Powder Blend การผสมผสานของแป้งบริสุทธิ์และเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกเบาสบาย เสมือนไม่ได้ทา สร้างเอฟเฟกต์ที่นุ่มนวล หรูหรา ช่วยเซ็ตรองพื้นให้ติดทนนาน ไร้ที่ติ ปรับผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : patmcgrath
June
Author: June

Share this Article