“Anastasia Beverly Hills” เตรียมปล่อยรองพื้น ‘Luminous Foundation’ ทั้งหมด 50 เฉดสี และแป้งเซ็ตรองพื้น ‘Essential Setting Powders’ ทั้งหมด 5 เฉดสี !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์ที่เริ่มต้นจากธุรกิจการออกแบบคิ้วในอเมริกา จนโด่งดังไปทั่วโลก แบรนด์ “Anastasia” (อนาสตาเซีย) ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Anastasia Beverly Hills เมื่อธุรกิจออกแบบคิ้วไปได้สวย จึงอยากสร้างเมคอัพขึ้น เพื่อสนองแก่ลูกค้า เกิดเป็นไลน์เมคอัพมากหลายอย่าง แถมขายดีสุดๆ ทั้งผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว อายแชโดว์ ลิป บลัชออน ไฮไลท์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด ABH เตรียมเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ เป็นรองพื้น “Luminous Foundation” รองพื้นเนื้อลิควิด ที่ให้การปกปิดแบบปานกลางปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน สร้างลุคดิวอี้ ผิวโกลว์สวย เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ออกมาด้วยกันถึง 50 เฉดสี และแป้งเซ็ตรองพื้น “Essential Setting Powders” แป้งเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ช่วยควบคุมความมัน ช่วยเซ็ตรองพื้น ปราศจากกลูเตน และน้ำมัน มีให้เลือก 5 เฉดสี ทั้งคู่มีกำหนดวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ anastasiabeverlyhills.com ในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ และร้านค้าปลีก ในวันที่ 15 สิงหาคม นี้

♥ Luminous Foundation

รองพื้นที่ให้การปกปิดแบบปานกลาง แต่สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ตามต้องการ สร้างผิวธรรมชาติ และให้ความรู้สึกผิวโกลว์สวยงาม เนื้อลิควิด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา ติดทนนาน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดสิว ปราศจากกลูเตน น้ำหอม และแอลกฮอล์ มีให้เลือกถึง 50 เฉดสี ขนาด 30 ml ราคา $38 ประมาณ 1,180.- บาท


♥ Essential Setting Powders

แป้งเซ็ตรองพื้น เพื่อเซ็ตรองพื้นให้ติดผิว เนื้อเนียนนุ่ม ช่วยควบคุมความมัน ไม่ทำให้หน้าแห้ง สูตรปราศจากกลูเตน และน้ำมัน ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดสิว ออกมา 5 เฉดสี ขนาด 25 g ราคา $36 ประมาณ 1,117.- บาท

  • Translucent : แป้งโปร่งแสง สามารถใช้ได้ทุกสีผิว
  • Vanilla : ผิวขาว – ผิวขาวเหลือง
  • Banana : ผิวกลาง – ผิวเข้ม
  • Deep Peach : ผิวกลางไปทางเข้ม – ผิวเข้ม
  • Golden Orange : ผิวเข้ม

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : anastasiabeverlyhills
June
Author: June

Share this Article