“คาร่า เดเลวีน” & “แอชลีย์ เบนสัน” แมทช์รอยสักคู่ ด้วยชื่อย่อของกันและกัน !

June
June
1 Min Read

นางแบบสาวสวย “คาร่า เดเลวีน” (Cara Delevingne) และนักแสดงสาว “แอชลีย์ เบนสัน” (Ashley Benson) ทั้งคู่เดทกันเมื่อพฤษภาคม 2018 ณ ตอนนี้ ก็รักกันมาก และดูมั่นคง ล่าสุด แอชลีย์ ลงภาพที่เผยให้รอยสักใหม่ โดยเป็นรูปโปรไฟล์ที่เธอทำงานร่วมกับ Privé Revaux x Benzo แบรนด์แว่นกันแดด ที่เธอร่วมคอลลาบอเรชั่นด้วย แฟนๆ ได้สังเกตเห็นรอยสัก ตรงข้างๆ หน้าอก เขียนว่า CD เดาได้ว่า ย่อมาจาก Cara Delevingne

ซูมจ้าาาาา CD ชัดเจนมากกก

จากนั้น แฟนๆ จึงหาหลักฐานมาว่า คาร่า ก็มีรอยสักตรงจุดเดียวกันเหมือนแอชลีย์ เป็นตัวอักษร A ที่มีลักษณะฟอนท์คล้ายๆ กัน (หรืออาจจะไปสักด้วยกัน) สามารถเห็นรอยสักนี้ ได้จากชุดที่คาร่า สวมไปร่วมงานเทศกาล TrevorLIVE New York 2019 เมื่อไม่นานมานี้ เป็นชุดซีทรูสีขาว

รวมถึงที่งาน Met Gala 2019 เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม กับชุดสายรุ้ง ก็เผยให้เห็นรอยสัก A เช่นกัน เห็นหัว A หน่อยๆ

หลังจากมีข่าวลือออกมาหลายเดือน คาร่า ยืนยันความสัมพันธ์กับแอชลีย์ ด้วยวิดีโอจูบบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น “#PRIDE ?❤️??❤️? @ashleybenson” พร้อมแท็กแอชลีย์ หลายๆ คน สงสัยว่า พวกเขาทั้งคู่ อาจจะมีเหตุการณ์อะไร ที่เป็นพิเศษหรือเปล่า แต่มันเป็นเดือนแห่ง Pride วันครบรอบ 50 ปี ของการจลาจลสโตนวอลล์ อาจเป็นแรงบันดาลใจให้เธอเปิดเผยความรัก

https://www.instagram.com/p/Bytg7Khlo_t/

แต่ คาร่า บอกว่า “มันเป็นแค่วันครบรอบหนึ่งปีของพวกเรา ทำไมล่ะ?” แสดงให้เห็นว่า เผยความสัมพันธ์เพื่อเป็นเกียรติแก่เดือนแห่ง Pride เท่านั้นจ้าาา

 

 

ขอบคุณภาพจาก : ashleybenson & caradelevingne & getty
June
Author: June

Share this Article