“Beauty Blender” ออกแปรงใหม่ 5 ชิ้น ปลายแปรงมีโรลเลอร์บอล

June
June
1 Min Read

เชื่อว่า สาวๆ ที่รักการแต่งหน้า จะต้องรู้แบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี ก็แบรนด์ “Beauty Blender” (บิวตี้ เบลนด์เดอร์) ที่โด่งดังในเรื่องของฟองน้ำรูปไข่แบบสุดๆ การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ไม่ว่าจะใช้ลงรองพื้น คอนซีลเลอร์ ใช้คอนทัวร์ ลงแป้ง ได้เรียบเนียนกริบ แบบไร้รอยต่อ กล่าวคือสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ นอกจากฟองน้ำแล้ว รองพื้น ไพรเมอร์ ก็ดีงามไม่แพ้กันจ้า รีวิวเพียบ

ล่าสุด บิวตี้ เบลนเดอร์ ปล่อยแปรงออกมาใหม่ 5 ชิ้น ด้วยนวัตกรรมปลายแปรงมีโรลเลอร์บอล ซึ่งช่วยในเรื่องกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ระบายความร้อน ลดอาการบวม ผิวสดชื่น เพื่อเตรียมผิวและยกกระชับก่อนแต่งหน้า โดยนวัตกรรมนี้ ยังไม่มีแแบรนด์ไหนทำ ส่วนใหญ่ทำแยกชิ้นกัน เป็นขนแปรงสังเคราะห์ นุ่มพิเศษ ไม่บาดหน้า สามารถเบลนด์ ผสานเครื่องสำอางค์ได้อย่างลงตัว สามารถชมแปรงทั้ง 5 ชิ้น ได้ด้านล่างเลยจ้าา

♥ Big Boss™ Powder Brush & Cooling Roller

แปรงปัดแป้ง ที่จะทำให้คุณไม่หนักหน้า นวัตกรรมปลายแปรงเป็นโรลเลอร์บอล ช่วยระบายความร้อน กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้ความสดชื่น ลดอาการบวม เพื่อเตรียมผิวและยกกระชับก่อนแต่งหน้า ขนแปรงสังเคราะห์ ให้สัมผัสนุ่มนิ่ม ไม่บาดผิว ขนแปรงหนาแน่น ส่งมอบการกระจายผลิตภัณฑ์ได้อย่างนุ่มนวล

วิธีใช้ : หลังจากลงมอยซ์เจอไรซ์เซอร์แล้ว ใช้โรลเลอร์กลิ้งบริเวณจากด้านในของใบหน้าไปยังด้านนอก เน้นใต้โหนกแก้ม กราม และหน้าผาก จากนั้นลงแป้งฝุ่น แล้วกวาดให้ทั่วใบหน้า


♥ Shady Lady All-Over Eyeshadow Brush & Cooling Roller

แปรงอายแชโดว์ขนาดกลาง ขนสังเคราะห์ นุ่มพิเศษ ช่วยลงอายแชโดว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปลายแปรงเป็นโรลเลอร์บอล เพื่อช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา และเตรียมผิวสำหรับการแต่งหน้า


♥ High Roller Crease Brush & Cooling Roller

แปรงอายแชโดว์ แบบแบน ขนนุ่มพิเศษ ช่วยเบลนด์และผสมผสานได้อย่างลงตัว ขนสังเคราะห์ ไม่บาดผิว มาพร้อมปลายโรลเลอร์บอล ช่วยลดอาการบวมของดวงตา


♥ The Player 3-Way Brow Brush

แปรงเขียนคิ้ว อเนกประสงค์ ขนสังเคราะห์ หัวตัด ทำมุมแข็ง ช่วยสร้างกรอบคิ้วได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อฝุ่น เนื้อครีม หรือเนื้อเจล ปลายแปรงอีกด้าน เป็นแปรงเกลียว ช่วยให้คุณเบลนด์คิ้ว หรือปัด ได้ตามต้องการ


♥ Wing Man Curved Eyeliner Brush

แปรงอายไลน์เนอร์ หัวโค้งเรียวแบบใหม่ ช่วนคุณกรีดได้อย่างมั่นคง เพื่อความแม่นยำ เหมาะสำหรับเนื้อเจล เนื้อลิควิด และเนื้อฝุ่น

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : beautyblender
June
Author: June

Share this Article