“Dose of Colors” ออกรองพื้นใหม่ ‘Meet Your Hue Foundation’ ทั้งหมด 42 เฉดสี และฟองน้ำ ‘Seamless Beauty Sponge’ !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Dose of Colors” (โดส ออฟ คัลเลอร์ส) ที่เปิดตัวเมื่อปี 2013 โดยช่างแต่งหน้าอิสระ Anna Petrosian เธอมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี จนทำให้เธอมีความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์แบรนด์ให้มีความโดดเด่นและคุณภาพ ซึ่งเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสะดวกสบาย อเนกประสงค์ และสีสัน แบรนด์นี้ มีจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่ topvalue ที่เดียวเท่านั้น โด่งดังในเรื่องของลิควิดลิปสติก จนเป็นที่รู้จักของสาวๆ

เมื่อวานนี้ Dose of Colors ได้ปล่อยโปรดักส์ใหม่ออกมา คือ “Meet Your Hue Foundation” รองพื้นเนื้อบางเบา ให้ลุคแมทต์ ให้การกปิดปานกลางจนถึงสูงสุด ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว ติดทนนาน ออกมาด้วยกันถึง 42 เฉดสี และ “Seamless Beauty Sponge” ฟองน้ำรูปหยดน้ำ สำหรับเกลี่ยรองพื้น ช่วยให้การเข้าถึงง่ายขึ้น ใหการปกปิดที่ไร้รอยต่อ เรียบเนียน วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ doseofcolors.com

♥ Meet Your Hue Foundation

รองพื้นเนื้อบางเบา ให้การปกปิดปานกลางถึงสูงสุด ทั้งรอยดำ รอยแดง จุดบกพร่องต่างๆ สร้างเอฟเฟกต์ที่ช่วยเบลอการปรากฎของริ้วรอย และความไม่สมบูรณ์ของผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สร้างลุคแมทต์ ติดทนนาน ออกมาด้วยกันถึง 42 เฉดสี ครอบคลุมสีผิวของสาวๆ ทั่วโลก


♥ Seamless Beauty Sponge

ฟองน้ำรูปทรงหยดน้ำ เนื้อนุ่ม ด้านแหลม ช่วยให้การเข้าถึงง่ายมากขึ้น ด้านล่างแบน ช่วยให้การปกปิดราบรื่น และการใช้งานที่ไร้รอยต่อ เรียบเนียนไปกับผิว

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : doseofcolors & trendmood1
June
Author: June

Share this Article