“I Heart Revolution” ปล่อย 2 คอลเล็กชั่นใหม่ ‘Tasty Collection’ & ‘Fruity Collection’ เมคอัพแสนอร่อย !

June
June
1 Min Read

แบรนด์ลูกของ Revolution เมคอัพแบรนด์จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ แบรนด์ “I Heart Revolution” มาในคอนเซ็ปน่ารักๆ แบบคิ้วท์ๆ สไตล์วัยรุ่นหน่อย ทั้งในเรื่องของแพ็คเก็จและสีสัน ที่ออกมาเอาใจ Teenager สุดๆ ทั้งยูนิคอร์น หัวใจ ไข่ เปลือกหอย ตู้น้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย ก็ต้องเข้าใจในส่วนหนึ่งว่า สาวๆ อย่างพวกเรานั้น เป็นทาสแพ็คเก็จอยู่แล้ว เห็นอะไรน่ารักเป็นไม่ได้ ต้องสอยมาไว้ในกรุ สำหรับสาวๆ ที่เป็นสาวกพวกเครื่องสำอางค์ คงจะรู้กันดีว่า Revolution นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท เนื้อดี สีชัด ติดทน จนน่าปลื้มใจ

ล่าสุด I Heart Revolution ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ออกมาด้วยกันถึง 2 คอลเล็กชั่น คือ “Tasty Collection” เมคอัพแสนอร่อย ที่มาในรูปแบบของอายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี ประกอบไปด้วย พิซซ่า อะโวคาโด และพริก ส่วน “Fruity Collection” นั้น มาในรูปแบบของผลไม้ ชวนหอมหวาน ออกโปรดักส์มา 2 อย่าง คือ ไฮไลท์ 2 เฉดสี และบลัชออน 2 เฉดสี สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาา บอกเลยว่า น่าใช้มากๆ

✘ Tasty Collection ✘

♥ I Heart Revolution Tasty Palette Pizza

อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี สัมผัสกับสีแดงของเป็ปเปอร์โรนี, สีทองชิมเมอร์, สีเหลืองของมัสตาร์ด ซอสสีชมพูคอรัล และสีอื่นๆ อีกมากมาย ส่งออกจากเตาอบ เสิร์ฟในพาเลทรูปพิซซ่าสุดน่ารัก


♥ I Heart Revolution Tasty Palette Avocado

อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี นำเสนอในรูปแบบของอะโวคาโดที่น่ารัก เต็มไปด้วยสีเขียว ทั้งเขียวมะนาว เขียวมรกต เขียวอ่อน เขียวเข้ม รวมถึงสีน้ำตาล สีทอง และสีฟ้า เป็นพาเลทที่ทำให้นึกถึงตอร์ตีญ่าชิป จิ้มกัวกาโมเล


♥ I Heart Revolution Tasty Palette Chilli

อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี สร้างของคุณให้ดูดีขึ้นด้วยเฉดสีร้อนแรงจากพริก ทั้งสีแดง สีส้ม สีน้ำตาลแดง มาพร้อมสีบรอนซ์ สีทอง และสีเหลือง สวยงาม มาในพาเลทสีแดงรูปพริก


✘ Fruity Collection ✘

ไฮไลท์รูปกล้วย สีทองผสานด้วยส้มแอปปริคอตชิมเมอร์ ให้ผิวเปล่งประกายแวววาว เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ช่วยให้โหนกแก้มของคุณเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ โกลว์ฉ่ำวาว


ไฮไลท์รูปสับปะรด สีเหลืองทองแวววาว ช่วยให้ใบหน้าของคุณสว่าง เปล่งประกาย สะท้อนแสงแดด


บลัชออนสตรอเบอร์รี่ สีชมพูเข้มผสานชมพูนม ช่วยให้พวงแก้มของคุณละมุน แบบนัวๆ สร้างสีสันสดใส ให้ใบหน้าคุณดูไม่ซีด เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับใบหน้า


บลัชออนพีช โทนสีพีชสุฉ่ำ ผสานกับสีชมพูทองชิมเมอร์ สร้างพวงแก้มให้มีสีสันน่ารัก ดูอ่อนโยน ปัดแบบนัวๆ ตุ่นๆ ดูน่ารักสดใสสุดๆ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : revolutionbeauty
June
Author: June

Share this Article