“e.l.f” เปิดตัวคอลเล็กชั่น ‘Jelly Pop Collection’ ทั้งสกินแคร์, อายกลอส,เฟซบลัช และลิปกลอส !

June
June
1 Min Read

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แบรนด์เครื่องสำอางค์และสกินแคร์จากอเมริกา “e.l.f. Cosmetics” ที่ย่อมาจาก eyes lips face ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในราคาดรักสโตร์ เชื่อว่า สาวๆ หลายคนคงจะรู้จักกันอยู่แล้ว เค้าปล่อยไลน์สกินแคร์ The SUPERS Collection คอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ทั้งมาส์ก, คลีนเซอร์, มอยเจอร์ไรเซอร์ และโทนเนอร์ ซึ่งในแต่ละตัว ต่างก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ปรับผัวให้กระจ่างใส ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า “Jelly Pop Collection” คอลเล็กชั่นความงามที่เปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมจากแตงโม ที่จะหลอมรวมเข้าสู่ผิวของคุณ ผสานเนื้อเชียร์, สีอ่อนๆ และเนื้อเจลลี่ที่มีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวมากมาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวโกลว์ เปล่งประกาย อย่างเป็นธรรมชาติ ออกโปรดักส์มาด้วยกันหลายอย่าง คือ สกินแคร์, อายกลอส,เฟซบลัช และลิปกลอส ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ elfcosmetics.com สามารถชมโปรดักส์ทั้งหมดได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

♥ Jelly Pop Watermelon Cleanser

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ทำให้คุณบอกลาเมคอัพ, สิ่งสกปรก และน้ำมัน ผสานสารสกัดจากแตงโม และวิตามินบี 5 ช่วยให้ผิวหน้าของคุณสะอาด สามารถละลายเมคอัพ ทำความสะอาดผิวให้หมดจด ผิวหน้าดูชุ่มชื่น อวบอิ่ม


♥ Jelly Pop Water Gel Moisturizer

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อเจล เด้งดึ๋ง ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื่นในทันทีหลังทา มาพร้อมสารสกัดจากแตงโม และน้ำมันละหุ่ง


♥ Jelly Pop Dew Primer

ไพรเมอร์เนื้อเจล ทำงานเหมือนกับกาว เพื่อจับเมคอัพให้ติดทนนาน ผสานส่วนผสมที่เหมาะกับผิว กรดไฮยาลูโรนิค, Niacinamide, วิตามิน A, C และ E อีกทั้งยังมีสารสกัดจากแตงโม และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่จะทำให้ผิวของคุณ รู้สึกดี


♥ Jelly Pop Juicy Gloss

ลิปกลอสสุดเจ๋ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ทั้งกรดไฮยาลูโรนิค, น้ำมันอะโวคาโด, น้ำมันละหุ่ง และน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้เรียวปากของคุณเปล่งประกาย มีให้เลือก 4 สี

  • Cherry Pop

  • Watermelon Pop

  • Grape Pop

  • Apicot Pop


♥ Jelly Pop Face & Eye Gloss

แต่งหน้าในลุคแบบเปียกๆ ฉ่ำๆ ด้วยกลอสสำหรับผิวหน้าและดวงตา สามารถสร้างเอฟเฟกต์ที่พวงแก้มและดวงตา ให้ประกายแวววาว และน่าดึงดูด มี 2 เฉดสี

  • Icy Pop

  • Creamsicle Pop


♥ Jelly Pop Flush Blush

บลัชออนเนื้อเจล ที่สามารถผสานเข้ากับพวงแก้มได้เป็นอย่างดี สร้างสีที่สวยงามและเงาแวววาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานสารสกัดจากแตงโม ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว อีกทั้งยังมีอาร์แกนออย, วิตามินอี และน้ำมันละหุ่ง เพื่อให้ผิวเปล่งประกาย สามารถใช้เป็นอายแชโดว์ก็ได้ มี 2 เฉดสี

  • Berry Pop

  • Peach Pop


♥ Jelly Pop Stipple Brush

แปรงบลัชออน, ไฮไลท์ หรือรองพื้น ขนแปรงนุ่มนิ่ม ไม่บาดผิว เพื่อสร้างลุคที่อ่อนโยนให้กับผิว

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : elfcosmetics & trendmood1
June
Author: June

Share this Article