“ไมลีย์ ไซรัส” บนปกนิตยสาร Elle USA ฉบับเดือนสิงหาคม 2019 !

June
June
1 Min Read

นักร้องสาว “ไมลีย์ ไซรัส” (Miley Cyrus) เธอมีชื่อเสียงจากการรับบบทนำเป็น ไมลีย์ สจ๊วต ในเรื่อง Hannah Montana ทางช่อง Disney จนได้ออกผลงานเดี่ยวชุดแรกเมื่อปี 2007 และอัลบั้มที่ 2 ในปี 2008 ซึ่งทั้งสองอัลบั้ม สามารถขึ้นชาร์ต Billboard 200 อันดับที่ 1 แถมเธอยังอยู่ในรายชื่อ การจัดอันดับ 100 อันดับ คนที่มีอิทธิพลที่สุดในโลก โดยนิตยสาร TIME เธออยู่ในอันดับที่ 35 ในหัวข้อ 100 คนดัง ซึ่งในปี 2008 เธอมีรายได้ราวๆ 25 ล้านเหรียญ

เมื่อไม่นานมานี้ วันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ไมลีย์ เพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา เป็นอัลบั้มที่ 7 ที่มีชื่อว่า “She is Coming” โดยมีเพลงไตเติ้ล คือ เพลง “Mother’s Daughter” เขียนโดย ไมลีย์, อัลมา และโปรดิวเซอร์ แอนดรูว์ ไวแอตต์ เธออธิบายว่า มันเป็นเพลงที่จะช่วยสร้างเสริมพลังให้กับผู้หญิง เน้นไปที่ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของแม่กับลูกสาว สามารถชมเอ็มวีเพลง Mother’s Daughter ได้ด้านล่างเลยจ้าาา

ล่าสุด ไมลีย์ ได้แบบลงบนปกนิตยสาร Elle USA ฉบับเดือนสิงหาคม 2019 เธอมาในลุคแจ็คเก็คปักเลื่อมสีทองแวววาว แมทช์กับกางเกงเอวสูงสีดำ พร้อมกับถุงน่อง ที่ข้อมือ คอ และนิ้ว เต็มไปเครื่องประดับมากมาย ซึ่งดูเข้ากับผมสีบลอนด์ของเธอ

สามารถชมภาพอื่นๆ ของไมลีย์ ใน Elle USA ได้ด้านล่าง :

 

 

ขอบคุณภาพจาก : elle usa
June
Author: June

Share this Article