“BH Cosmetics” คอลเล็กชั่น ‘Travel Series’ ออก 3 พาเลทใหม่ อายแชโดว์ ไฮไลท์ และบลัชออน !

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์จากแอลเอ แบรนด์ “BH Cosmetics” (บีเอช คอสเมติกส์) เมคอัพคุณภาพจากอเมริกา โด่งดังในเรื่องพาเลทและแปรงแต่งหน้า ที่มีคุณภาพเยี่ยม ราคาถูก (ถูกกว่าแบรนด์อื่นๆ ในต่างประเทศ) สาวๆ ฝั่งอเมริกาปลื้มกันมากกก โดยเฉพาะเซ็ตแปรงแต่งหน้าที่มีความดีงาม ขนนิ่ม ไม่บาดหน้า วัสดุคงทน จิกเมคอัพได้ดี

สำหรับ เมื่อวานนี้ บีเอช ได้ปลอยคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “Travel Series” เป็นซี่รี่ย์ที่จะพาคุณไปท่องเที่ยว รับแสงแดดกับ 3 สถานที่อันสวยงาม แซงทรอเป บริเวณชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางมุมตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส, เมืองโบราณกรีซ และบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมืองชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนของคาบสมุทรไอบีเรีย พบกับ 3 พาเลทใหม่ คือ 2 อายแชโดว์พาเลท และ 1 บลัชออน+ไฮไลท์ พาเลท เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนัง ปราศจากกลูเตน วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ bhcosmetics.com

♥ Summer in St. Tropez

อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะแห่งสายรุ้ง เนื้อแมทต์สุดฉ่ำ และชิมเมอร์แวววาวระยิบระยับ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนัง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในฝรั่งเศส ด้วยเฉดสีเขตร้อนที่เข้ากับช่วงซัมเมอร์

 


♥ Glowing in Greece

พาเลทที่ประกอบไปด้วยบลัชออน และไฮไลท์ ทั้งหมด 6 เฉดสี อุดมไปด้วยเม็ดสีที่ชัดเจน เปล่งประกาย กลืนไปกับผิว สร้างเอฟเฟกต์ให้ผิวเปล่งปลั่ง โกลว์สวย แวววาว พร้อมรับแสงแดดที่อบอุ่น กับพาเลทที่สร้างรีเฟลคไปถึงเมืองโบราณของกรีซ


♥ Beautiful in Barcelona

อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน กับการผสมผสานอย่างเก๋ไก๋ ของเนื้อแมทต์อันเนียนนุ่ม และเนื้อชิมเมอร์ที่เปล่งประกาย สามารถสร้างได้หลากหลายลุค เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ปราศจากกลูเตน ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนัง

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bhcosmetics & trendmood1
June
Author: June

Share this Article