“Urban Decay” เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Stay NAKED’ รองพื้นและคอนซีลเลอร์รุ่นใหม่ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง !

June
June
2 Min Read

เมคอัพแบรนด์ “Urban Decay” (เออเบิร์น ดีเคย์) เครื่องสำอางค์คุณภาพจากอเมริกา ที่โด่งดังในเรื่องอายแชโดว์พาเลทสุดๆ โดยเฉพาะตระกูล Naked ที่ขายดิบขายดีมากเว่อออ สาวๆ ทั่วโลกติดใจกันมาก พาเลทเดียวสามารถสร้างได้หลากหลายลุค ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ได้ปล่อยคอลเล็กชั่น Heavy Metal Glitter เมคอัพส่องประกายแวววาว ระยิบระยับ ด้วยกลิตเตอร์ ออกมา 4 โปรดักส์ คือ  กลิตเตอร์เจล, อายไลน์เนอร์กลิตเตอร์, อายเพนซิล และลิปกลอส

ล่าสุด UD เตรียปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Stay NAKED Collection” ออก 5 โปรดักส์ใหม่ คือ รองพื้นรุ่นใหม่ เนื้อลิควิด ให้การปกปิดแบบปานกลาง สร้างลุคแมทต์ งานผิวจริง กันน้ำ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ออกมา 50 เฉดสี, คอนซีลเลอร์ เนื้อกึ่งแมทต์ ให้การปกปิดสูงสุด เนื้อยืดหยุ่น ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ออกมา 25 เฉดสี, ลิปกลอสทินท์ เนื้อแวววาว ตอบสนองต่อค่า pH ที่สามารถสร้างเฉดสีเฉพาะให้เข้ากับคุณ ออกมา 12 เฉดสี, ผลิตภัณฑ์ปรับเปลี่ยนเฉดสีสำหรับรองพื้น คอนซีลเลอร์ บลัชออน และผิวพรรณ มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีขาวและสีแดง สุดท้าย ฟองน้ำนุ่มพิเศษ มาพร้อมซิลิโคนตรงกลาง ที่ช่วยให้การแต่งหน้าเรียบเนียน โดยไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์ส่วนเกินตกค้าง วางจำหน่ายแล้ววันนี้


♥ Stay Naked Weightless Liquid Foundation Up to 24 Hours

รองพื้นเนื้อลิควิด ให้การปกปิดแบบปานกลาง Medium Coverage (แต่สามารถบิ้วเพิ่ม เพื่อเพิ่มการปกปิดได้) ให้ลุคแมทต์แบบผิวจริงที่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เนื้อบางเบา ยืดหยุ่น ให้ผิวระบายอากาศได้ดี เสมือนไม่ได้ทา ติดทนนาน กันน้ำ ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน ใบหน้าสวยเป๊ะ ออกมาด้วยกันถึง 50 เฉดสี โดยแบ่งตามความเข้มของสี 9 เฉด, โทนสีหลัก 3 เฉด และอันเดอร์โทน 7 เฉด ให้คุณแม่นใจได้ว่ารองพื้นจะตรงสีผิวคุณมากที่สุด มาในรูปแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ขนาด 30 ml ราคา 1,600 บาท

Tips : ต้องการปกปิดแบบปานกลาง ให้ใช้ฟองน้ำและแปรงลงรองพื้นแบบบัฟลง แต่หากต้องการการปกปิดสูง แนะนำให้ใช้แปรงลงรองพื้นแบบแบน

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Stay Naked Correcting Concealer Up to 24 Hours

คอนซีลเลอร์ เนื้อกึ่งแมทต์ ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบ Full Coverage ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง เนื้อคอนซีลเลอร์เพิ่มปริมาณเม็ดสีมากขึ้น 25% เนื้อยืดหยุ่น ได้งานผิวจริง สามารถใช้เป็นไฮไลท์ ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา และคอนทัวร์ได้ ออกมาด้วยกัน  25 เฉดสี โดยแบ่งตามความเข้มของสี 9 เฉด, โทนสีหลัก 3 เฉด และอันเดอร์โทน 5 เฉด มาพร้อมแปรงรูปโค้ง ช่วยให้คุณเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ขนาด 10.2 g ราคา 1,100 บาท

Tips : สำหรับการปกปิด จุดด่างดำ กระ รอยสิว และรอยต่างๆ ควรจับคู่เฉดสีคอนซีลเลอร์ให้ใกล้เคียงกับสีรองพื้นมากที่สุด เพื่อการใช้งานแบบกลมกลืน ส่วนการไฮไลท์ ให้เลือกเฉดสีที่สว่างสีผิวของคุณ 1 – 2 เฉดสี เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับบริเวณที่ใช้

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Vice Lip Chemistry Lasting Glassy Tint

ลิปกลอสทินท์ เนื้อบางเบาเหมือนบาล์ม ให้ความมันวาวสูง ตอบสนองต่อค่า pH ที่สามารถสร้างเฉดสีเฉพาะให้เข้ากับโทนสีผิวของคุณ ให้ความชุ่มชื่น เมื่อทาลงไปสีจะค่อยๆ ปรับให้กับคุณ สีจะแปลงและเผยออกมาอย่างเต็มที่หลังทาเพียงไม่กี่นาที ออกมาด้วยกัน 12 เฉดสี ตั้งแต่ชมพูนู้ดไปจนถึงสีสันสดใส ชมพูคอรัล และสีแดง เข้ากับทุกอารมณ์ ขนาด 3.5 ml ราคา $22 เหรียญ


♥ Stay Naked Pro Customizer Color Correcting Fluid

ผลิตภัณฑ์ปรับเปลี่ยนเฉดสีสำหรับรองพื้น คอนซีลเลอร์ บลัชออน และผิวพรรณของคุณ ด้วยเฉดสีแดงและสีขาว สูตรการครอบคลุมเต็มรูปแบบ Full Coverage เนื้อแมทต์ เปลี่ยนเฉดสีของผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ไขความหมองคล้ำและรอยดำ สีขาวจะช่วยปรับความสว่าง เหมาะสำหรับผิวขาวถึงผิวกลาง ส่วนสีแดง แก้รอยคล้ำใต้ตา รอยดำ ดเหมาะกับผิวกลางไปถึงเข้ม ขนาด 10.2 g ราคา $29 เหรียญ

 


♥ Build + Blend Sponge

ฟองน้ำนุ่มพิเศษ พร้อมซิลโคนตรงกลางที่ช่วยให้การแต่งหน้าเรียบเนียน โดยไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์ส่วนเกินตกค้าง ด้านซิลิโคน ช่วยสร้างผลิตภัณฑ์และให้การปกปิดแก่ผิวสูงสุด จากนั้นใช้ด้านฟองน้ำเบลนด์เนื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ควรทำให้ฟองน้ำเปียกหมาด โดยการฉีดสเปร์ยน้ำแร่ เพื่อเพิ่มการปกปิด และติดทน ด้านปลายเรียว จะช่วยให้เข้าถึงจุดที่เข้าถึงยาก ราคา $18 เหรียญ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : urbandecay
June
Author: June

Share this Article