“Milani” คอลเล็กชั่น ‘Gilded Hyper-Pigment Eye & Face Palette’ ออกพาเลทใหม่ 3 โทนสี สวยงาม !

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์จากอเมริกา “Milani” (มิลานี่) เมคอัพคุณภาพดี โด่งดังในเรื่องของรองพื้น ลิควิดลิปสติก บลัชออน ไฮไลท์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งประเทศไทยก็มีการนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย มีจำหน่ายทั้งแบบออนไลน์ เว็บไซต์ milani.co.th และหน้าร้าน สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน EVEANDBOY, Stardust, Beautrium, เจ๊เล้ง และอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ทางแบรนด์ปล่อยอายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี ออกมา 2 โทนสี สีสันสวยงาม

เมื่อวานนี้ มิลานี่ คอลเล็กชั่น “Gilded Palette” ปล่อยเฟซพาเลทออกมาใหม่ ที่มีชื่อว่า “Gilded Hyper-Pigment Eye & Face Palette” เป็นพาเลทที่ประกอบไปด้วย 9 อายแชโดว์ และ 2 ไฮไลท์ ออกมาด้วยกัน 3 โทนสี คือ โทนสีม่วง, โทนสีคอรัล และโทนสีเขียวหยก มีทั้งเนื้อแมทต์ เมทาลิค และชิมเมอร์ ส่วนไฮไลท์ก็แวววาว ส่องประกาย วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ milanicosmetics.com

♥ Gilded Violet Hyper-Pigment Eye & Face Palette

พาเลทที่ประกอบไปด้วย 9 อายแชโดว์ และ 2 ไฮไลท์ โทนสีม่วง มีทั้งเนื้อแมทต์ เมทาลิค และชิมเมอร์ ส่วนไฮไลท์ส่องแสงแวววาว เม็ดสีชัดเจน เกลี่ยง่าย พาเลทนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Pantone Color of the Year 2018 สี Ultra Violet มาพร้อมโทนสีน้ำเงิน พีช บรอนซ์ ที่จะช่วยผสานสีม่วง ได้ง่ายมากขึ้น


♥ Gilded Ember Hyper-Pigment Eye & Face Palette

พาเลทที่ประกอบไปด้วย 9 อายแชโดว์ และ 2 ไฮไลท์ เนื้อซอฟท์แมทต์ เมทาลิค และชิมเมอร์ เม็ดสีเข้มข้น ชัดเจน ไฮไลท์เนื้อแวววาว ส่องประกาย ระยิบระยับ มาในโทนสีอบอุ่น แรงบันดาลใจมาจากสีแห่งปี Pantone Color of the Year 2019 สี Living Coral จะช่วยให้ลุคของคุณดูโดดเด่น สะดุดตา มอบความสดใส


♥ Gilded Jade Hyper-Pigment Eye & Face Palette

พาเลทที่ประกอบไปด้วย 9 อายแชโดว์ และ 2 ไฮไลท์ โทนสีเขียวหยก เม็ดสีเข้มข้น ชัดเจน ไฮไลท์เนื้อแวววาว ส่องประกาย ระยิบระยับ อีกทั้งยังมีสีเอิร์ธโทนธรรมชาติ และชิมเมอร์ ที่จะช่วยผสมผสานเข้ากับสีเขียวได้อย่างลงตัว

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : milanicosmetics
June
Author: June

Share this Article