“Tarte” ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ ‘อายแชโดว์ทริโอ้ 3 เฉดสี’ & ‘ลิปกลอส 21 เฉดสี’ !

June
June
1 Min Read

แบรนด์ Vegan ที่โด่งดังในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติ ต้องยกให้กับแบรนด์ “Tarte” (ทาร์ต) เครื่องสำอางค์ที่มีส่วนผสมจากดินบริเวณลุ่มน้ำอะเมซอน (Amazonian Clay) ที่มีแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากขึ้นนอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากพืชในท้องทะเล ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และเรียบเนียน ซึ่งอยู่ในคอลเล็กชั่น Rainforest of the Sea

ล่าสุด ทางแบรนด์ ปล่อยอายแชโดว์ “Rainforest of the Sea™ Foil Finger Paint Trios” อายแชโดว์ทริโอ้ 3 เฉดสี แรงบันดาลใจมาจากดวงดาวตอนกลางที่ส่องประกายบนชายหาด ออกมาด้วยกัน 3 โทนสี และกลอส “H2O Gloss” ลิปกลอสสูตรน้ำ ที่มีสารสกัดจากพืชในทะล มีสารต่อต้านอนุมูอิสระ ช่วยริมฝีปากเรียบเนียน ผสานเมทาลิค โฮโลแกรม และผงไข่มุก เพื่อปากแวววาว เปล่งประกาย มีให้เลือก 21 เฉดสี สามารถชมเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ tartecosmetics.com

♥ Rainforest of the Sea™ Foil Finger Paint Trios

อายแชโดว์ทริโอ้ 3 เฉดสี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวตอนกลางคืนบนชายหาด และช่วงโทนสีที่สวยงาม สูตรเนื้อฟอยล์ 2 เฉดสี และเนื้อกลิตเตอร์เจล 1 เฉดสี ที่ทำให้ดวงตาของคุณดูหรูหรา แวววาว ผสานด้วยสารสกัดจากพืชในทะเล ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวนุ่ม และชุ่มชื่น ออกมาด้วย 3 โทนสี

  • Lunar

  • Milky Way

  • Bahamas

▾ Colours Swatch ▾


♥ H2O Gloss

ลิปกลอสสูตรน้ำ อุดมไปด้วยสารอาหารจากมหาสมุทร พืชในทะเล ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ปากเรียบเนียน ผสานโฮโลแกรม, เมทาลิค และผงไช่มุก เพื่อริมฝีปากประกายแวววาว อวบอิ่ม มีให้เลือกถึง 21 เฉดสี

 

▾ Colours Swatch ▾

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article