“Estée Lauder x Duro Olowu” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันและลวดลาย !

June
June
1 Min Read

บิวตี้แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน แบรนด์เครื่องสำอาค์และสกินแคร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “Estée Lauder” (เอสเต ลอเดอร์) ไอเทมที่โด่งดังของแบรนด์เลยต้อง เซรั่มไนท์รีแพร์, รองพื้น และน้ำหอม รวมถึงโปรดักส์อื่นๆ ก็ดีงามไม่แพ้กัน

ล่าสุด เอสเต ลอเดอร์ ร่วมมือกับดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ Duro Olowu นักออกแบบแฟชั่นที่เกิดในไนจีเรีย เขามีผลงานที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ผลงานของเขาโดดเด่นไปด้วยสีสันและลวดลาย การคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้ จึงเกิดเป็นคอลเล็กชั่น “Estée Lauder x Duro Olowu” ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ ดูโร่ เข้ามาออกแบบแพ็คเก็จของโปรดักส์ ที่มีลวดลายผสาผสานไปกับสีสัน ที่ทำให้แพ็คเก็จดูโดดเด่น ไม่เหมือนใคร แถมยังเป็นลิมิเต็ดเอิชั่น ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท 2 โทนสี, อายไลน์เนอร์​ 2 เฉดสี และลิปสติก 2 เฉดสี สามารถชมความสวยงามของคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

♥ Estée Lauder x Duro Day Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 8 เฉดสี สำหรับลุคกลางวัน ที่ออกแบบโดย Duro Olowu ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ที่เกิดในไนจีเรีย เขามีชื่อเสียงทั่วโลก ในเรื่องของผลงานด้านสีสันและลวดลาย ที่แสดงออกความเป็นตัวตนและสไตล์สากลอันไร้กาลเวลา เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อไข่มุก


♥ Estée Lauder x Duro Night Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 8 เฉดสี สำหรับลุคกลางคืน ที่ออกแบบโดย Duro Olowu ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ที่เกิดในไนจีเรีย เขามีชื่อเสียงทั่วโลก ในเรื่องของผลงานด้านสีสันและลวดลาย ที่แสดงออกความเป็นตัวตนและสไตล์สากลอันไร้กาลเวลา เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อไข่มุก


♥ Double Wear Stay-in-Place Eye Pencil

อายไลน์เนอร์ เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนนาน 12 ชั่วโมง เขียนง่าย เรียบเนียน แม่นยำ ดูสดใส กันน้ำ มาในกล่องลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ออกแบบโดยนักออกแบบแฟชั่น Duro Olowu ออกมาด้วยกัน 2 เฉดสี

  • ONYX

  • Burgundy


♥ Pure Color Envy Sculpting Lipstick

ลิปสติกเนื้อครีม เนียนนุ่ม บางเบา น่าสัมผัส ให้ริมฝีปากชุ่มชื่น และอวบอิ่ม มาในแพ็คเก็จที่ออกแบบโดย Duro Olowu ดีไซน์ลาย Polka dot น่ารัก และดูหรูหรา มี 2 สี

  • Rebellious Rose

  • Carnal

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : esteelauder
June
Author: June

Share this Article